2024-06-18 01:07:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi8xOC8yMDI0MDYxMjIwNTU0MjEwNjcyOGEuanBn.webp
Array

SỐC! Chelsea nhận tin “sét đánh” trên TTCN

Thứ 5 tuần trước, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Chelsea đã đạt được những thỏa thuận cơ bản để sở hữu chữ ký tài năng trẻ Lima từ Sport Recife sau khi đồng ý chi ra 7 triệu euro kèm 3 triệu euro phụ phí. 

Theo kế hoạch ban đầu, hậu vệ 17 tuổi sẽ cập bến CLB Strasbourg ở Pháp, đội bóng có cùng công ty điều hành với Chelsea nhằm rèn giũa kinh nghiệm thi đấu trước khi có cơ hội ra mắt The Blues. 

Nhưng mới đây, trong 1 thông báo chính thức từ Sport Recife, đội bóng đến từ Brazil này xác nhận Wolves mới là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp Lima. 

“Chúng tôi xin được phép thông báo hậu vệ Lima sẽ chuyển tới Anh thi đấu cho Wolves bắt đầu từ ngày 1/7 tới, thời điểm Lima tròn 18 tuổi. Mọi thỏa thuận giữa 3 bên đã được thông qua, Lima chuẩn bị đến Anh để kiểm tra y tế như khâu cuối trước khi chính thức ký kết hợp đồng với Wolves. Chủ tịch Yuri Romao cùng các giám đốc cũng đã xác nhận thông tin này”, trang chủ Sport Recife viết. 

Wolves tạo nên cú sốc cho Chelsea.

Ngoài ra, nguồn tin mới đây từ The Mirror tiết lộ, tiền đạo Matheus Cunha hiện đang thi đấu cho Bầy Sói cũng như đàn anh đồng hương với Lima là người có tiếng nói quyết định giúp đội chủ sân Molineux “nẫng tay trên” thành công Chelsea. 

Cụ thể, cầu thủ 25 tuổi khi biết tin Wolves đang lép vế trước Chelsea trên bàn đàm phán đã dành hàng giờ đồng hồ để thuyết phục Lima. 

Lima hiện đang được đánh giá là một trong những viên ngọc thô đáng chú ý nhất Brazil hiện tại. Mùa này, măng non sinh năm 2006 đã ra sân 30 trận cho Sport Recife trên mọi đấu trường.

Bài viết mới nhất

4 điều rút ra sau trận HAGL và Nam Định: Xứng danh ngựa ô; Xuân Son gặp hạn

Trận đấu sớm của vòng 3 V.League 2024/2025 là màn đọ sức đáng chú ý giữa đội bóng đang đứng đầu BXH là HAGL...

Arteta: “Tôi yêu mến Pep”

Trận hòa 2-2 của Manchester City trước Arsenal khiến mối quan hệ giữa Pep Guardiola và Mikel Arteta trở nên căng thẳng. Đôi bên...

Niềm vui không trọn vẹn của Liverpool

Liverpool chính thức chiếm ngôi đầu BXH Premier League sau chiến thắng 2-1 trước Wolves. Ibrahima Konate và Mohamed Salah lần lượt ghi bàn,...

Vì sao Hansi Flick cất Lamine Yamal dự bị?

Hansi Flick đã xác nhận lý do đưa ra quyết định cho Lamine Yamal dự bị trong trận đấu giữa Barcelona và Osasuna vừa...

Genoa 0-3 Juventus

Cầu thủ hay nhất trậnSau màn trình diễn nghèo nàn trong cuộc chạm trán Napoli, tiền đạo Dusan Vlahovic đã trở lại mạnh mẽ....