2024-06-17 19:20:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvNi8xNy9LLnBuZw==.webp
Array

Harry Kane hôn vợ; gia đình cổ vũ Bellingham

Những ngôi sao Tam Sư nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ nửa kia trên khán đài. Điều đó tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Harry Kane cùng các đồng đội đánh bại Serbia 1-0.
Đội trưởng Kane có những cử chỉ thân mật dành cho vợ Katie Goodland. Cặp đôi chụp ảnh selfie, chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc sau trận đấu. Cả hai là cặp đôi thanh mai trúc mã. Cặp đôi kết hôn vào tháng 6 năm 2019.
Conor Gallagher và bạn gái xinh đẹp Aine May Kennedy. Nửa kia của sao Chelsea là một người mẫu, vũ công chuyên nghiệp. Bạn gái sao Chelsea là người mẫu đại diện cho thương hiệu Pulse Model Agency. Cô tham gia nhiều buổi chụp hình thời trang
Kyle Walker có khoảnh khắc đáng chú ý bên cạnh vợ Annie Kilner và các con. Walker là một trong những ngôi sao thi đấu ấn tượng trước Serbia.
Tiền đạo Ollie Watkins ôm thắm thiết bạn gái Ellie Alderson. Watkins xuất hiện trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Serbia. Ngôi sao thuộc biên chế Aston Villa là phương án dự phòng cho Harry Kane.
Jarrod Bowen nhận được sự cổ vũ từ bạn gái Dani Dyer. Dani từng hẹn hò và có con chung với người chồng cũ Sammy Kimmence. Bowen vào sân ở hiệp 2 trận đấu với Serbia.
Ông bố Mark Bellingham theo dõi, động viên cậu con trai Jude Bellingham trên khán đài. Mark rất hạnh phục khi Jude ghi bàn thắng duy nhất cho Tam Sư.
Sao trẻ Jobe Bellingham theo dõi anh trai của mình trên khán đài.
Bạn gái của Bukayo Saka, Tolami Benson. Saka là tác giả pha kiến tạo giúp Bellingham lập công.
Megan Davison hiện diện cổ vũ cho thủ thành Jordan Pickford.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Hòa Leverkusen, Coman nói thẳng điểm khác biệt giữa Kompany và Tuchel

Trao đổi về cột mốc 300 trận đấu cho Bayern Munich cũng như những sự khác biệt dưới triều đại của HLV Vincent Kompany,...

Enzo Maresca: “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League”

Cole Palmer đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi 4 bàn trong hiệp một, truyền cảm hứng cho...

Vincent Kompany: “Tôi không phải là bác sĩ”

Đêm qua, dù lấn lướt hoàn toàn trong phần lớn thời gian, Bayern Munich đã không thể tiếp tục duy trì được mạch thắng...

Tố trọng tài thiên vị, sao Barca vẫn nhận thua tâm phục khẩu phục

Barcelona có khởi đầu mùa giải đáng kinh ngạc ở La Liga 2024/25 nhưng chuỗi bảy trận thắng liên tiếp đã kết thúc tại...