2024-06-17 19:19:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC82LzE3L2dldHR5aW1hZ2VzLTIxNTc4NjM0NjQtNjEyeDYxMi5qcGc=.webp
Array

Bellingham ngạc nhiên với 1 cầu thủ của tuyển Anh

Trong bối cảnh trung vệ Harry Maguire, cái tên quan trọng ở hàng phòng ngự tuyển Anh không kịp bình phục chấn thương để góp mặt tại EURO 2024, huấn luyện viên Gareth Southgate quyết định đặt niềm tin vào Marc Guehi, cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace.

Marc Guehi có một màn trình diễn xuất sắc trước Serbia.

Ở cuộc chạm trán Serbia mới đây, Marc Guehi đã khiến tất cả phải ngạc nhiên về màn trình diễn của mình. Sau trận đấu, Jude Bellingham cũng cảm thấy bất ngờ với những gì mà người đồng đội đã làm được trong suốt 90 phút.

Chia sẻ với ITV, anh nói: “Anh ấy thật xuất sắc. Anh ấy nhập cuộc một cách đáng kinh ngạc. Đối với tôi, anh ấy đã đánh bại hai tiền đạo thực sự giỏi là Dusan Vlahovic và Aleksandar Mitrovic, hai đối thủ thực sự khó nhằn. Sẽ thật tuyệt vời nếu anh ấy có John Stones chơi bên cạnh. Anh ấy thật tuyệt vời”.

Marc Guehi khiến Jude Bellingham ngạc nhiên.

Nếu Marc Guehi tiếp tục chơi tốt ở những trận đấu sắp tới, người hâm mộ “Tam Sư” có thể tạm thời quên đi sự vắng mặt của Harry Maguire ở giải đấu lần này.

Bài viết mới nhất

Hòa Leverkusen, Coman nói thẳng điểm khác biệt giữa Kompany và Tuchel

Trao đổi về cột mốc 300 trận đấu cho Bayern Munich cũng như những sự khác biệt dưới triều đại của HLV Vincent Kompany,...

Enzo Maresca: “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League”

Cole Palmer đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi 4 bàn trong hiệp một, truyền cảm hứng cho...

Vincent Kompany: “Tôi không phải là bác sĩ”

Đêm qua, dù lấn lướt hoàn toàn trong phần lớn thời gian, Bayern Munich đã không thể tiếp tục duy trì được mạch thắng...

Tố trọng tài thiên vị, sao Barca vẫn nhận thua tâm phục khẩu phục

Barcelona có khởi đầu mùa giải đáng kinh ngạc ở La Liga 2024/25 nhưng chuỗi bảy trận thắng liên tiếp đã kết thúc tại...