2024-06-17 17:29:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC82LzE3L2dldHR5aW1hZ2VzLTIxNTMzNDg1OTQtNjEyeDYxMi5qcGc=.webp
Array

Sao tuyển Pháp khiến Juventus “đứng ngồi không yên”

Giao kèo hiện tại giữa Adrien Rabiot và Juventus sẽ chính thức đáo hạn vào ngày 30/6 tới. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Pháp vẫn chưa đồng ý gia hạn với đội bóng thành Turin vì nhiều lý do khác nhau.

Adrien Rabiot vẫn chưa gia hạn với Juventus.

“Bà đầm già” đã đề nghị cầu thủ này gia hạn thêm hai năm, với mức lương rơi vào khoảng 7,5 triệu euro/năm đi kèm các khoản tiền thưởng. Theo La Gazzetta dello Sport, mẹ và cũng là người đại diện của Adrien Rabiot sẽ chờ đến khi EURO 2024 kết thúc mới tính đến chuyện hợp đồng mới.

Tân huấn luyện viên của Juventus, Thiago Motta đã nói với giám đốc thể thao Cristian Giuntoli rằng ông rất vui nếu Adrien Rabiot ở lại câu lạc bộ, và coi anh là một phần quan trọng trong dự án mới của vị chiến lược gia người Italia.

Adrien Rabiot đang tập trung cùng tuyển Pháp.

Cựu cầu thủ PSG vẫn đang tập trung cùng đội tuyển Pháp để chuẩn bị cho EURO 2024. Thầy trò Didier Deschamps sẽ chạm trán Áo vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam.

Bài viết mới nhất

Enzo Maresca: “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League”

Cole Palmer đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi 4 bàn trong hiệp một, truyền cảm hứng cho...

Vincent Kompany: “Tôi không phải là bác sĩ”

Đêm qua, dù lấn lướt hoàn toàn trong phần lớn thời gian, Bayern Munich đã không thể tiếp tục duy trì được mạch thắng...

Tố trọng tài thiên vị, sao Barca vẫn nhận thua tâm phục khẩu phục

Barcelona có khởi đầu mùa giải đáng kinh ngạc ở La Liga 2024/25 nhưng chuỗi bảy trận thắng liên tiếp đã kết thúc tại...

2 cầu thủ Chelsea khiến HLV Maresca nổi cáu

Trong lần tiếp Brighton ở vòng 6 Premier League, The Blues tỏ ra không thể ngăn cản trong hiệp một. Hàng phòng ngự Seagulls...