2024-06-17 17:01:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC82LzE3L2dldHR5aW1hZ2VzLTE3MzQxNDkyODEtNjEyeDYxMi5qcGc=.webp
Array

Erik ten Hag “chọc tức” sao M.U

Sau 33 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, Marcus Rashford chỉ đóng góp 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Thành tích tương đối kém cỏi này khiến anh không có tên trong danh sách tham dự EURO 2024 của đội tuyển Anh.

Jack Grealish và Marcus Rashford chơi không tốt trong màu áo câu lạc bộ.

Về phần Jack Grealish, ngôi sao thuộc biên chế Manchester City thậm chí còn nằm trong danh sách sơ bộ của “Tam Sư”. Tuy nhiên, anh cũng không thể thuyết phục thành công huấn luyện viên Gareth Southgate và đành ra về trước thềm giải đấu.

Chia sẻ với NOS trong buổi phỏng vấn mới đâu, chính Erik ten Hag cũng đồng tình về quyết định này của người đồng cấp trên tuyển Anh. Ông nói: “Jack Grealish và Marcus Rashford đều chơi không tốt mùa này. Và khi bạn chơi không tốt, bạn có nguy cơ không được chọn vào đội tuyển quốc gia của mình“.

Jack Grealish và Marcus Rashford đều không có tên tham dự EURO 2024.

Mối quan hệ giữa Marcus Rashford và vị chiến lược gia người Hà Lan cũng không được tốt. Ở giai đoạn cuối mùa giải, cầu thủ mang áo số 10 thậm chí còn phải chấp nhận ngồi dự bị.

Bài viết mới nhất

Vincent Kompany: “Tôi không phải là bác sĩ”

Đêm qua, dù lấn lướt hoàn toàn trong phần lớn thời gian, Bayern Munich đã không thể tiếp tục duy trì được mạch thắng...

Tố trọng tài thiên vị, sao Barca vẫn nhận thua tâm phục khẩu phục

Barcelona có khởi đầu mùa giải đáng kinh ngạc ở La Liga 2024/25 nhưng chuỗi bảy trận thắng liên tiếp đã kết thúc tại...

2 cầu thủ Chelsea khiến HLV Maresca nổi cáu

Trong lần tiếp Brighton ở vòng 6 Premier League, The Blues tỏ ra không thể ngăn cản trong hiệp một. Hàng phòng ngự Seagulls...

Lập poker, Cole Palmer sánh ngang với Lampard, Drogba

Đến Chelsea với giá 54 triệu bảng Anh từ Man City, Cole Palmer mau chóng thích nghi, tỏa sáng và chứng tỏ mình là...