2024-06-17 07:33:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvNi8xNy9ndC5qcGc=.webp
Array

Wout Weghorst tiên đoán như thần

Sau khi Adam Buksa giúp Ba Lan dẫn trước đầy bất ngờ trong trận đấu mở màn bảng D EURO 2024, Cody Gakpo của Liverpool đã gỡ hòa nhưng Oranje phải chật vật tìm kiếm bàn thắng thứ hai.

Wout Weghorst tiên đoán anh sẽ ghi bàn muộn.

Rồi Weghorst vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 81 để thay Memphis Depay. 2 phút sau, cựu tiền đạo Man United đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Hà Lan ngay từ lần chạm bóng đầu tiên. Cầu thủ 31 tuổi này cũng được biết đến nhiều sau khi ghi 2 bàn vào lưới Argentina tại World Cup 2022. Anh phần nào có được vị thế tương tự tại Old Trafford khi được đem Man United mượn về từ Burnley trong nửa sau mùa giải 2022/23 để thay thế Cristiano Ronaldo.

Weghorst cho biết về pha lập công của mình: “Bạn gần như có cảm giác như vậy. Tôi đã nói với vợ tôi vào sáng sớm nay, vì cô ấy chưa rõ có xem trận đấu hay không.

Tôi đã nói rằng sẽ có một trận hòa, 20 phút trước khi trận đấu kết thúc, sau đó tôi sẽ vào sân và ghi bàn. Đôi khi, bạn sẽ có cảm giác như vậy.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

2 điều kiện để Chelsea sở hữu Isak

Newcastle hiện đang phải chịu áp lực phải huy động vốn trước thời hạn PSR (Quy định về lợi nhuận và sự bền vững)...

Xếp hạng 10 cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng EURO 2024

Vòng bảng EURO 2024 đã mang đến cho chúng ta các trận đấu hấp dẫn, những kết quả gây sốc và rất nhiều bàn...

Từ năm 2024: Người dân bị thu hồi đất được nhận 5 khoản tiền này, ai cũng nên biết sớm

Người dân khi bị thu hồi đất sẽ được hưởng 5 loại tiền này đừng bỏ qua.5 khoản tiền người dân nhận được khi...

Emmanuel Petit chỉ ra vị trí tối ưu của Mbappe ở Real

Real Madrid hứa hẹn như hổ mọc thêm cánh khi Kylian Mbappe cập bến sân Santiago Bernabeu. Sau quãng thời gian dài chờ đợi,...

Bức xạ có ở khắp mọi nơi, đây là cách bảo vệ để bức xạ không gây hại cho sức khỏe

"Bức xạ" tồn tại khắp mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chỉ cần có dòng điện thì bức xạ điện từ sẽ được tạo ra.