2024-06-29 08:45:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9iYW9fdHVhbi8yMDI0LzYvMjgvZ2V0dHlpbWFnZXMtMjE1ODY1MDM1Ni02MTJ4NjEyLmpwZw==.webp
Array

Xếp hạng 10 cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng EURO 2024

Vòng bảng EURO 2024 đã mang đến cho chúng ta các trận đấu hấp dẫn, những kết quả gây sốc và rất nhiều bàn thắng đẹp mắt. Sau đây là xếp hạng 10 cầu thủ xuất sắc nhất của các đội tuyển sau vòng bảng.

10. Cody Gakpo

Phiên bản Cody Gakpo của ĐT Hà Lan dường như hiệu quả hơn rất nhiều so với anh của Liverpool. Sau mùa giải 2023/24 không để lại nhiều ấn tượng, tiền đạo người Hà Lan trông giống như một cầu thủ hoàn toàn khác cho đội tuyển quốc gia tại EURO 2024, thể hiện phong độ xuất sắc trước khung thành đối phương trong suốt vòng bảng.

Người hâm mộ The Kop hy vọng anh sẽ giữ phong độ này trở lại vào mùa giải 2024/25.

9. Arda Guler

Arda Guler đã được kỳ vọng rất nhiều trước giải đấu tại nước Đức và có lẽ anh đã làm được. Cầu thủ trẻ này đã ghi một bàn thắng vào lưới ĐT Gruzia ở ngày thi đấu đầu tiên, đồng thời thể hiện một màn trình diễn năng nổ trước ĐT CH Séc để giúp ĐT Thổ Nhĩ Kỳ tiến vào vòng loại trực tiếp.

8. Gianluigi Donnarumma

Bất chấp những khó khăn ở Paris Saint-Germain, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã trở lại với phong độ rất tốt ở tuyển Ý vào mùa hè này. Không nói quá khi ĐT Ý đã phải xách vali về nước sau vòng bảng nếu không có 11 pha cứu thua của Donnarumma trong 3 trận đấu trước ĐT Albania, Tây Ban Nha và Croatia.

Donnarumma là chốt chặn vững chắc nơi hàng phòng ngự ĐT Ý.

7. Georges Mikautadze

Georges Mikautadze khiến cả thế giới nhớ đến tên anh khi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn EURO 2024 với 3 bàn thắng và anh có lẽ cũng đã lọt vào mắt xanh của một số tuyển trạch viên trong suốt giải đấu.

6. Ilkay Gundogan

Tưởng chừng hành trình EURO 2024 của Ilkay Gundogan đã kết thúc vào ngày thi đấu đầu tiên khi anh suýt bị gãy chân sau pha vào bóng nguy hiểm của Ryan Porteous.

Tuy nhiên, rất may cho anh và ĐT Đức khi Gundogan tránh được một chấn thương nghiêm trọng và thi đấu ấn tượng trong 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng, bao gồm một bàn thắng vào lưới ĐT Hungary.

5. Giorgi Mamardashvili

Màn trình diễn của Giorgi Mamardashvili trước ĐT Bồ Đào Nha đã giúp Gruzia giành được suất vào vòng loại trực tiếp và có lẽ anh sẽ sớm được liên hệ với các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu trong mùa giải 2024/25.

Mamardashvili tỏa sáng với rất nhiều pha cứu thua không tưởng.

4. Nico Williams

Cầu thủ chạy cánh của ĐT Tây Ban Nha Nico Williams đã gây ấn tượng mạnh ở vòng bảng, đặc biệt là trong trận gặp ĐT Ý khi liên tục gây khó khăn cho các hậu vệ đối phương, trước khi khiến Riccardo Calafiori lúng túng phản lưới nhà.

3. Fabian Ruiz

Ở vòng bảng EURO 2024, Fabian Ruiz thi đấu xuất sắc như Luka Modric ở thời kỳ đỉnh cao với khả năng giành quyền kiểm soát bóng, giữ bóng, tạo cơ hội cho các đồng đội cũng như liên tục thử thách các thủ môn bằng những cú sút xa uy lực.

2. Marcel Sabitzer

ĐT Áo có lẽ là đội bóng đáng xem nhất EURO 2024 ở vòng bảng. Điều đó phần lớn nhờ vào màn thể hiện xuất sắc của đội trưởng Marcel Sabitzer, trong đó có bàn thắng tuyệt vời trong chiến thắng trước ĐT Hà Lan.

Sabitzer thi đấu ấn tượng cho ĐT Áo.

1. Jamal Musiala

Jamal Musiala đang biến EURO 2024 thành giải đấu của mình khi thi đấu như một siêu sao với màn trình diễn ấn tượng cùng 2 bàn thắng mở tỉ số trong 2 trận đấu vòng bảng đầu tiên của ĐT Đức.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

Bài viết mới nhất

Đầu số điện thoại lừa đảo, đừng bấm nghe máy kẻo mất sạch tiền

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc bị lừa đảo qua điện thoại ngày càng trở nên phổ biến. Những kẻ lừa đảo...

Rán mỡ heo đừng cho muối: Thêm 1 thứ, mỡ màu trắng thơm, cả năm không bị hỏng

Có một bí quyết đơn giản giúp mỡ heo rán ra màu trắng thơm và bảo quản được cả năm mà không bị hỏng.Mỡ...

Rau muống đừng chỉ luộc hay xào, mang muối chua ăn lạ miệng và ngon

Rau muống là loại rau phổ biến trong ẩm thực Việt nhưng nhiều người còn chưa biết rau muống có thể muối chua.Trong ẩm...

3 sai lầm của Southgate trong trận đấu với Slovakia

Bảo thủ ở bên cánh tráiMột trong những điểm đáng chú ý nhất xung quanh đội tuyển Anh tại EURO 2024 là cánh trái...

Các cụ bảo con cháu: “Đàn ông nhìn trời, đàn bà nhìn đất”, nghĩa là gì?

“Đàn ông nhìn trời, đàn bà nhìn đất” là ẩn dụ cho thấy đàn ông nên thể hiện tham vọng và theo đuổi quyền...