2024-06-17 05:39:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC82LzE3L2dldHR5aW1hZ2VzLTIxNTczMTQ0MzMtNjEyeDYxMi5qcGc=.webp
Array

Người hùng của Hà Lan không vui vì 1 lý do

Ở trận mở màn của Hà Lan ở EURO 2024, dù sớm bị Ba Lan vượt lên dẫn trước nhưng thầy trò Ronald Koeman vẫn kịp hoàn tất cuộc lội ngược dòng. Wout Weghorst, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.

Wout Weghorst giúp Hà Lan giành chiến thắng trước Ba Lan.

Chia sẻ sau trận đấu (được The Mirror ghi lại), nhà cầm quân 61 tuổi tiết lộ Wout Weghorst tỏ ra không vui khi biết mình phải ngồi dự bị ở giải đấu lần này. Ông nói: “Khi tôi nói chuyện với cậu ấy ở thời điểm tập trung đội tuyển quốc gia, tôi cố gắng giải thích cho từng cầu thủ về khả năng ra sân hoặc vào sân trong hiệp hai, thời điểm chúng tôi cần một lối chơi khác”.

“Cậu ấy hơi buồn một chút và tôi nghĩ đó là một phản ứng tốt. Wout Weghorst buồn bã và phải cố gắng nhiều để có cơ hội đá chính. Đó là tâm lý tuyệt vời của cầu thủ và luôn là quyết định cuối cùng của huấn luyện viên“.

Wout Weghorst buồn vì phải ngồi dự bị ở EURO 2024.

Nếu tiếp tục thể hiện tốt, Wout Weghorst nhiều khả năng sẽ giành suất đá chính ở những trận đấu sắp tới của đội tuyển Hà Lan.

Bài viết mới nhất

2 điều kiện để Chelsea sở hữu Isak

Newcastle hiện đang phải chịu áp lực phải huy động vốn trước thời hạn PSR (Quy định về lợi nhuận và sự bền vững)...

Xếp hạng 10 cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng EURO 2024

Vòng bảng EURO 2024 đã mang đến cho chúng ta các trận đấu hấp dẫn, những kết quả gây sốc và rất nhiều bàn...

Từ năm 2024: Người dân bị thu hồi đất được nhận 5 khoản tiền này, ai cũng nên biết sớm

Người dân khi bị thu hồi đất sẽ được hưởng 5 loại tiền này đừng bỏ qua.5 khoản tiền người dân nhận được khi...

Emmanuel Petit chỉ ra vị trí tối ưu của Mbappe ở Real

Real Madrid hứa hẹn như hổ mọc thêm cánh khi Kylian Mbappe cập bến sân Santiago Bernabeu. Sau quãng thời gian dài chờ đợi,...

Bức xạ có ở khắp mọi nơi, đây là cách bảo vệ để bức xạ không gây hại cho sức khỏe

"Bức xạ" tồn tại khắp mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chỉ cần có dòng điện thì bức xạ điện từ sẽ được tạo ra.