2024-06-17 03:47:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzYvMTcvQmVsbGluZ2hhbV9FbmcuanBn.webp
Array

Nổ súng sớm, “Cậu Be” xô đổ hai kỷ lục

Jude Bellingham dĩ nhiên là cái tên đáng chú ý nhất của tuyển Anh khi anh vừa cùng Real Madrid đăng quang ở Champions League. Trước Serbia, Bellingham tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng khi ghi bàn ở ngay phút thứ 13 của trận đấu.

Đó là tình huống tạt bóng có phần may mắn của Bukayo Saka khi bóng chạm chân một hậu vệ Serbia, nhưng phải có lời khen ngợi cho Bellingham bởi anh đã có mặt đúng lúc ở điểm nóng để đánh đầu tung lưới đối thủ.

Bellingham ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển Anh tại EURO 2024.

Trang thống kê Opta cho biết, Bellingham là cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho đội tuyển Anh ở cả World Cup và EURO khi đang chơi bóng ở bên ngoài biên giới nước Anh.

Mặt khác, Bellingham là cầu thủ châu Âu đầu tiên góp mặt ở 3 giải đấu quốc tế lớn trước khi bước sang tuổi 21 (hôm nay là 20 tuổi, 353 ngày), khi từng thi đấu tại EURO 2020, World Cup 2022 và giờ là EURO 2024.

Với phong độ chói sáng như hiện tại, người ta hoàn toàn có quyền tin rằng Bellingham là một ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng thế giới ở cuối năm.

Bài viết mới nhất

Kovacic có quan điểm trái chiều với Pep Guardiola

Phát biểu sau trận hòa Newcastle United, HLV Pep Guardiola thừa nhận mình hài lòng với một điểm giành được trong chuyến hành quân...

Trước Newcastle, Pep đã dùng “độc chiêu” đối phó với chấn thương của Rodri

Chưa đầy nửa giờ sau trận hòa Newcastle United, HLV Pep Guardiola đã ngồi vào ghế nóng trong phòng họp báo tại sân St....

Xem lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 29/9, xem ngay con giáp nào thuận lợi, con giáp nào xung khắc hôm nay

Hôm nay là ngày xấu nên rất cần chú ý khi thực hiện các công việc lớn, đặc biệt những người thuộc tuổi khắc...

Bayern 1-1 Leverkusen: “Cú lừa” Harry Kane; Xabi Alonso tạo cú sốc

Cầu thủ hay nhất trậnNhìn chung, các cổ động viên đã trông đợi vào màn tỏa sáng của những ngôi sao tấn công hàng...

Bayern 1-1 Leverkusen: “Cú lừa” Harry Kane; Sốc toàn tập với Xabi

Cầu thủ hay nhất trậnNhìn chung, các cổ động viên đã trông đợi vào màn tỏa sáng của những ngôi sao tấn công hàng...