2024-06-16 13:41:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzYvMTYvMnlhbWFsLmpwZw==.webp
Array

“Ở độ tuổi của Yamal, Messi cũng không đẳng cấp như vậy”

Đêm qua, tuyển Tây Ban Nha đã có cho mình một ngày ra quân không thể thuận lợi hơn tại EURO 2024, với màn vùi dập ĐT Croatia đến 3 bàn không gỡ. Dù không trực tiếp điền tên mình lên bảng tỷ số, nhưng không khó để nhận thấy Lamine Yamal là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu. Dễ hiểu, bởi tài năng của Barcelona đã có một màn thể hiện thực sự đẳng cấp.

Yamal vừa đi vào lịch sử EURO với tư cách cầu thủ trẻ nhất từng ra sân tại giải đấu này, và anh cũng lập tức gây ấn tượng trong ngày ra mắt của mình khi góp dấu giày vào 2/3 bàn thắng của Tây Ban Nha. Nhận xét về màn thể hiện của Yamal, cựu tiền đạo Fernando Llorente cảm thán:

Yamal được tán dương.

Ở độ tuổi đó, ngay cả Messi cũng không có đẳng cấp này. Lamine Yamal làm được những điều phi thường. Cậu ấy không thể được so sánh với bất kỳ ai.”

Thực tế, những gì Yamal thể hiện ở tuổi 16 đúng là vượt trội hơn Messi, thậm chí là hầu hết mọi cầu thủ trong lịch sử bóng đá. Nhưng hiển nhiên, những nhận xét như của Llorente chỉ càng làm gia tăng áp lực lên chân sút người Tây Ban Nha.

Bài viết mới nhất

Tuần mới (30/9-6/10): 3 con giáp được thần Tài để mắt, quý nhân phù trợ, may mắn và tài lộc đều tăng nhanh

Vận trình của tuổi Ngọ trong cuối tuần từ 26-29/9 tươi sáng hơn dự kiến, công việc diễn ra suôn sẻ và con giáp...

“Rất thông minh”, Pep khen 1 cầu thủ sau trận hòa Newcastle

Trao đổi sau trận hòa Newcastle United, HLV Pep Guardiola khẳng định Manchester City đã chơi tốt và ông cũng khá hài lòng với...

Mẹo khử mùi hôi trong tủ lạnh, sau 1 đêm là mùi khó chịu biến mất hoàn toàn

Để khử mùi hôi trong tủ lạnh, bạn có thể lựa chọn đặt 1 trong 5 thứ nguyên liệu này vào tủ. Chỉ sau...

Nghiệt ngã phút bù giờ, Arsenal thót tim kiếm 3 điểm

Trước trận đấu này, Arsenal đang là 1 trong 4 đội còn lại ở Premier League 2024/25 vẫn duy trì mạch bất bại còn...