2024-06-16 12:48:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi8xNi9SaWNjYXJkby1DYWxhZmlvcmktSXRhbHktY29udHJvbC0xMDI0eDY4My5qcGc=.webp
Array

Người hùng Italia “phát cuồng” với đối tác ăn ý

Rạng sáng nay, tuyển Italia đã có khởi đầu suôn sẻ tại EURO 2024 khi giành chiến thắng sít sao 2-1 trước Albania tại lượt đấu đầu tiên bảng B. 

Dù sớm nhận gáo nước lạnh ngay phút đầu tiên khi sai lầm ném biên của hậu vệ Federico Dimarco tạo điều kiện để tiền vệ Nedim Bajrami mở tỷ số cho Albania nhưng 2 khoảnh khắc lóe sáng sau đó của Bastoni và tiền vệ Nicolo Barella đã giúp đoàn quân Luciano Spaletti giành được 3 điểm đầu tay.

Không chỉ trực tiếp ghi bàn, Bastoni còn có màn thể hiện xuất sắc ở mặt trận phòng ngự khi cùng với đối tác Calafiori tạo nên bức tường thép chắn ngang trước khung thành thủ môn Gianluigi Donnarumma.

Đáng chú ý, trận đấu rạng sáng nay mới là lần thứ 2 Calafiori có cơ hội cống hiến cho Azzurri nhưng cầu thủ 22 tuổi không hề tỏ ra bị “ngợp”, ngược lại ngôi sao hiện thuộc biên chế Bologna thể hiện bản lĩnh đáng kinh ngạc với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 93% (thực hiện 99/106 đường chuyền thành công), tạo ra 1 đường chuyền đột biến cao nhưng như toàn thắng trong các pha tranh chấp trên không.  

Calafiori thi đấu xuất sắc trước Albania.

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa nơi trung vệ sinh năm 2002, Bastoni đã không tiếc những lời có cánh. 

“Với tôi, 2 trung vệ thuận chân trái cùng ra sân sẽ không gây bất kỳ vấn đề nào, thậm chí đây còn là vũ khí bí mật của tuyển Italia”, Bastoni nói trên Sky Sports Italia. Clafiori là 1 cầu thủ tài năng, tôi thực sự ấn tượng với cậu ấy”. 

Sau chiến thắng trước Albania, Azzurri sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi bước vào màn đại chiến với Tây Ban Nha ở lượt trận thứ 2 bảng B. Tối qua, tuyển xứ Bò Tót cũng có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Croatia.

Bài viết mới nhất

Bị cầm hòa trên sân Pleiku, Văn Toàn nói gì về các đàn em HAGL

Nam Định đã không thể thể chọc thủng lưới Hoàng Anh Gia Lai và để đối thủ cầm hòa không bàn thắng trên sân...

Người mệnh nào hợp trồng cây đinh lăng nhất?

Người có mệnh hợp với cây đinh lăng trồng cây này trong nhà có thể cải thiện phong thủy tổng thể, đón nhận nhiều...

Buông bỏ 10 điều cố chấp trong đời để tâm hồn thanh thản, an yên

Khi cuộc sống gặp phải những nút thắt, hãy tìm một con đường vòng và tiếp tục tiến về phía trước. Hãy nhớ kỹ,...

‘Leicester tức giận với các trọng tài vì đã công nhận bàn thắng của Arsenal’

Ở vòng 6 Premier League, Arsenal có trận đấu tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates.Với việc được đánh giá mạnh hơn, Pháo...

Quả phật thủ hay dùng để thắp hương cầu thần Phật phù hộ: Vậy có nên trồng cây phật thủ trước nhà?

Theo phong thủy, cây phật thủ sẽ mang lại nhiều may mắn và bình an cho gia chủ. Vậy liệu có nên trồng cây...