2024-06-16 09:10:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvNi8xNi9hcy5qcGc=.webp
Array

Thay Olise, Palace ra đề nghị cho sao Arsenal

Bên cạnh Emile Smith Rowe, Reiss Nelson là tài năng Hale End tiếp theo đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai. Cầu thủ người Anh dù tài năng nhưng không thể nào so sánh với những sự lựa chọn hàng đầu ở cùng vị trí như Bukayo Saka hay Leandro Trossard.

Chính vì vậy, Arsenal hoàn toàn cởi mở trước những lời đề nghị dành cho Nelson. Việc cầu thủ 24 tuổi ra đi cũng sẽ giải phóng không gian nơi vị trí tiền đạo cánh, giúp Arsenal tạo tiền đề đưa về một bản hợp đồng đẳng cấp hơn.

Nelson có thể chia tay Arsenal.

Theo nguồn tin từ Caught Offside, câu lạc bộ Crystal Palace đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu euro hỏi mua Nelson. Đội chủ sân Selhurst Park có thể chia tay Michael Olise vào hè này khi cầu thủ người Pháp ngày càng tiến gần hơn đến thỏa thuận gia nhập Chelsea, vì vậy họ xem ngôi sao của Pháo thủ là phương án thay thế phù hợp.

Tuy nhiên mức phí 10 triệu euro chưa đủ để khiến Edu gật đầu. Được biết, Arsenal chỉ sẵn sàng chia tay Nelson nếu nhận về ít nhất 25 triệu euro.

Bài viết mới nhất

4 tuổi là con cưng Thần Tài, tháng 9 âm lịch tài lộc rực rỡ, cầu gì được nấy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi ngày trong tháng 9 âm lịch có sự thay đổi theo...

Đội hình hay nhất lò đào tạo PSG: Mục tiêu Man United; Siêu dự bị Chelsea

Thủ môn: Mike Maignan (AC Milan)Thủ thành số 1 của tuyển Pháp, Mike Maignan là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Sau khi...

Showbiz 28/9: Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lý do vợ đồng ý kết hôn với mình, Minh Tú trải lòng về hôn nhân

Nhiều khán giả đã chúc mừng gửi hàng loạt lời chúc phúc đến Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh. Minh Tú yêu chồng,...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/9, con số may mắn giúp chiêu tài hút lộc

Những con số này có thể giúp các cung hoàng đạo gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong hôm nay.Cung Bạch Dương (21/3-19/4) -...

Mẫu nhí Alice Nguyễn vừa nhảy múa vừa catwalk tại đêm diễn áo dài

Cô bé 13 tuổi được NTK Nguyễn Tùng Chinh chọn làm gương mặt mẫu nhí duy nhất mở màn cho BST À ơi tại đêm diễn thời trang tại Văn miếu Trấn Biên, Đồng Nai.