2024-06-15 19:47:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvNi8xNS9ndC5qcGc=.webp
Array

Sao Liverpool phá kỷ lục 64 năm tại EURO 2024

Tổng cộng, 10 cầu thủ Liverpool sẽ góp mặt ở EURO 2024 đang diễn ra, bao gồm những cầu thủ như Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Virgil van Dijk, Andy Robertson hay Cody Gakpo.

Szoboszlai trở thành đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử EURO.

Hậu vệ cánh Robertson đã trải qua trận mở màn đáng quên khi Scotland của anh bị chủ nhà Đức đánh bại 5-1 tại Allianz Arena.

Vào đêm nay, một ngôi sao khác của The Kop, Dominik Szoboszlai đã phá kỷ lục kéo dài 64 năm sau khi anh được bầu làm đội trưởng Hungary trong trận đấu với Thụy Sĩ. Ở tuổi 23, 7 tháng và 21 ngày, Szoboszlai đã trở thành đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử EURO kể từ khi giải được thành lập vào năm 1960.

Phát biểu trước trận đấu, anh nói: “Vài ngày trước, tôi được biết mình sẽ là đội trưởng trẻ nhất mọi thời đại tại EURO. Đây là một vinh dự lớn đối với tôi, đồng thời tôi xin cảm ơn Marco Rossi vì đã tin tưởng tôi và cho tôi cơ hội dẫn dắt đội bóng đến giải đấu này.

Tôi chưa lo lắng nhưng tôi tò mò muốn biết mình sẽ cảm thấy thế nào khi chúng tôi lên xe bus đến sân vận động ở Cologne. Đến lúc đó, tôi sẽ tranh thủ bình tĩnh chờ đợi trận mở màn gặp Thụy Sĩ”.

Szoboszlai gia nhập Liverpool từ RB Leipzig vào mùa hè năm ngoái và nhanh chóng được người hâm mộ The Kop quý mến với những màn trình diễn ấn tượng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nhật Kim Anh muốn ôm Justin Bieber, tiết lộ cảm thấy sốc vì điều này

Nữ ca sĩ 8x mong muốn được ôm nam ca sĩ chia sẻ vì những điều tồi tệ đã xảy ra trong thời gian...

3 loại cây trồng trước nhà suy vong, lụi bại: Đó là cây gì?

Trong phong thủy người ta kiêng kỵ trồng 3 loại cây này trước nhà, dễ hao tài tán lộc nên tránh. Cây liễu Trong phong thủy...

“Cú twist” ở Old Trafford

Không nằm ngoài dự đoán, dưới sự điều hành của tập đoàn INEOS, Manchester United đã thực hiện một cuộc thanh lý mạnh mẽ...

4 tài sản quý giá nhất của đời người khi về già, hạnh phúc hay khổ đau đều từ đây

Có những người bạn trong đời chính là điều may mắn nhất. Nhất là khi đến tuổi trung niên thì chúng ta nhất định...

Saha nêu yếu tố đặc biệt giúp Man City vượt mặt Arsenal và Liverpool

Theo quan điểm đến từ Louis Saha, dù Arsenal và Liverpool có thể cạnh tranh, nhưng Manchester City vẫn là ứng viên sáng giá...