2024-06-15 19:20:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvNi8xNS8xMzEuanBn.webp
Array

3 ứng viên cho vị trí “số 2” trong khung gỗ Real mùa tới

Mùa giải vừa qua, thủ môn người Bỉ phải ngồi ngoài gần như cả chiến dịch khi mà anh chỉ có thể quay trở lại vào giai đoạn cuối mùa. Tuy nhiên, Courtois đã nhanh chóng lấy lại phong độ và đẩy người hùng của Real là Andriy Lunin lên băng ghế dự bị.

Với tình cảnh hiện tại, chắc chắn sẽ không có một sự thay đổi nào trong vai trò người trấn giữ khung thành của Los Blancos mùa tới. Nhưng trong một chiến dịch kéo dài trên nhiều mặt trận, cộng với tiền sử chấn thương của Thibaut Courtois, Real cần một phương án dự phòng đủ chất lượng. Vậy ai sẽ là cái tên đảm nhiệm vai trò đó?

1. Andriy Lunin

Tương lai của tuyển thủ Ukraine đang là một vấn đề nóng ở sân Santiago Bernabeu. Đó là bởi với những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải 2023/24, Lunin muốn một vị trí bắt chính thường xuyên, chứ không phải chỉ cam phận dự bị. Đây lại là thứ mà “Kền kền trắng” không thể cho anh vào lúc này.

Một số đội bóng tên tuổi được cho là đang có liên hệ với Real nhằm đàm phán về trường hợp của Andriy Lunin, nhưng chưa có bất kỳ tiến triển nào. Khả năng thủ thành người Ukraine ra đi là khá lớn, nhưng khả năng để anh chấp nhận ở lại thêm một vài năm để chờ đợi cơ hội khi mà Courtois đã 32 tuổi cũng là không ít.

Lunin (số 13) nhận được sự yêu mến từ các đồng đội.

Nếu thuyết phục được Lunin ở lại, anh đương nhiên sẽ là sự lựa chọn số 2, thậm chí Ancelotti còn có thể trao cho anh suất bắt chính ở một vài trận đấu nhỏ. Mọi chuyện bây giờ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của chàng trai sinh năm 1999 này.

2. Joan Garcia

Trong trường hợp Andriy Lunin quyết tâm ra đi tìm một suất bắt chính ở câu lạc bộ khác, Real Madrid có thể tới gõ cửa Espanyol để hỏi về thủ môn trẻ Joan Garcia, người vừa có một chiến dịch 2023/24 vô cùng ấn tượng cho đội chủ sân Stage Front. Mùa giải vừa qua, Garcia giữ sạch lưới 11 trận sau 19 lần ra sân và chỉ phải vào lưới nhặt bóng 9 lần.

Đây đều là những thống kê hết sức đáng chú ý, và nó đủ để đảm bảo cho anh có một suất dự bị tại Santiago Bernabeu. Về phía Los Blancos, họ cũng rất muốn tạo điều kiện cho một thủ môn người Tây Ban Nha được phát triển. Những ký ức về huyền thoại Iker Casillas vẫn còn nguyên trong đầu các cổ động viên Real, nên chẳng có lý do gì họ lại không ủng hộ Joan Garcia.

3. Kepa Arrizabalaga

Kepa có thể được Real giữ lại nếu Lunin rời đi.

Thực tế thì ngay sau khi Courtois bị chấn thương trước mùa giải 2023/24 khởi tranh, Real Madrid đã mượn Kepa Arrizabalaga về từ Chelsea với mục đích để cho anh đảm nhiệm vị trí người gác đền “số 1” tạm thời. Tuy nhiên, chấn thương cùng phong độ sa sút đã khiến cho anh mất vị trí vào tay của Andriy Lunin sau đó.

Quay trở lại câu chuyện hiện tại, nếu như Real không thể thuyết phục Lunin ở lại và cũng thất bại với Joan Garcia, chẳng có lý do gì để họ không đề nghị gia hạn thời gian mượn Arrizabalaga với đội bóng của nước Anh. Về cơ bản thì thủ môn sinh năm 1994 này vẫn là một “người gác đền” tốt và có thể đảm nhiệm vai trò dự phòng cho Courtois.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Cole Palmer được ví như Bergkamp, Van Persie

Cole Palmer đã làm được một điều không tưởng là ghi 4 bàn vào lưới Brighton chỉ trong hiệp một trận đấu. Chứng kiến...

“Cậu ấy sẽ còn ghi nhiều bàn hơn cho Arsenal”

Được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Leicester, đội chưa giành bất kỳ chiến thắng nào sau 5 trận...

Sứ giả mang may mắn đến, con giáp sắp được hồi đáp sau bao cố gắng, 3 năm tới tậu nhà mua xe

Sứ giả mang may mắn đến, con giáp sắp được hồi đáp sau bao cố gắng, 3 năm tới tậu nhà mua xe Tuổi ThìnKhi...

Vì sao đầu đũa dùng một lần thường khắc nhiều vòng tròn? Ít người biết ý nghĩa thật sự của chúng

Một đầu của đũa dùng một lần thường khắc các vòng tròn. Nhiều người không biết mục đích thật sự của những vòng trong...

7 điều phụ nữ thông minh thường giữ cho riêng mình, không bao giờ hé lộ

Dưới đây là một số điều mà những người phụ nữ thông minh thường giữ cho riêng mình, không bao giờ tiết lộ.Phụ nữ...