2024-06-15 16:24:30
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_duc_trong/2024/6/15/img-9717-8950.jpg
Array

“Nụ cười của Shin Tae-yong là nỗi buồn của Kim Sang-sik”

Theo đó, Indonesia của HLV Shin Tae-yong đã giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á trong khi tuyển Việt Nam đã bị loại do những kết quả không tốt trước đó từ thời HLV Philippe Troussier.

Bình luận về cảm xúc trái ngược đến từ 2 vị thuyền trưởng người Hàn Quốc, trang Sports Seoul có bài viết được Znews lược dịch cho biết: “Nụ cười rạng rỡ của ông Shin Tae-yong là nỗi buồn của HLV Kim Sang-sik. Tuyển Việt Nam biết không còn cơ hội lấy vé đi tiếp sau khi Indonesia giành suất vé còn lại của bảng F, vào vòng loại 3 World Cup 2026.

HLV Kim Sang-sik và Shin Tae-yong sẽ có màn đối đầu vào cuối năm nay khi Việt Nam nằm cùng bảng với Indonesia tại AFF Cup 2024.

Trước khi HLV Kim Sang-sik được bổ nhiệm, tuyển Việt Nam đã đối mặt nguy cơ phải dừng bước ngay từ vòng loại 2 khi chỉ thắng 1 và thua 3.

Hy vọng lóe lên sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Philippines của tuyển Việt Nam trong trận ra mắt của ông Kim. Tuy nhiên, họ cũng sẽ chỉ lấy được vé trong trường hợp thắng Iraq, đồng thời Indonesia thua Philippines ở lượt cuối. Nhưng điều đó đã không xảy ra”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chỉ để Hoàng Đức đá 10 phút, HLV Thể Công Viettel nói sao?

Chạm trán Hải Phòng tại Lạch Tray, Thể Công Viettel đã có màn thể hiện ấn tượng khi giành chiến thắng 3-2 chung cuộc....

Dấu chấm hết cho Sane tại Bayern Munich

Leroy Sane từng nhận được sự kỳ vọng rất lớn sau khi trở lại quê nhà trong màu áo Bayern Munich. Hùm xám đánh...

Thúy Diễm tiếc nuối khi phim “Bà Già Đi Bụi” chưa thể chiếu rộng rãi

Sau thành công vang dội của "Cám", Thúy Diễm tiếp tục gây chú ý với vai diễn mới trong"Bà Già Đi Bụi". Tuy nhiên, nữ diễn viên không khỏi nuối tiếc khi tác phẩm này chưa thể đến tay khán giả một cách rộng rãi.

Trương Thảo Nhi ra mắt MV đánh dấu cột mốc 10 năm ca hát

Trương Thảo Nhi vừa ra mắt buzz single "Em Không Còn Sức Để Chơi", đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp kỷ niệm 10 năm ca hát.Bài hát mang thông điệp mạnh mẽ, thể hiện sự mệt mỏi trong tình yêu và sự tổn thương

Để đồng đội Neymar dự bị, HLV Bình Dương lý giải: “Nhiều người tưởng V-League dễ chơi”

Tiếp đón CLB TP.HCM trên sân Gò Đậu, Bình Dương dễ dàng giành chiến thắng 3-0 để tiếp tục áp sát các đối thủ...