2024-06-15 14:48:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvNi8xNS9TaWx2YS5wbmc=.webp
Array

Bernardo Silva muốn bổ sung 2 sao Arsenal vào tuyển Bồ Đào Nha

Bernardo Silva cùng các đồng đội tuyển Bồ Đào Nha được đánh giá là ứng cử viên nặng ký đua vô địch EURO 2024. Selecao châu Âu sở hữu chiều sâu đội hình lý tưởng cả 3 tuyến.

Chia sẻ với ESPN, Silva cho rằng Bồ Đào Nha sẽ mạnh hơn và hoàn hảo hơn nếu bổ sung thêm 3 cầu thủ: “Đầu tiên, tôi sẽ chọn Kylian Mbappe. Tôi đã từng sát cánh, thi đấu chung màu áo với cậu ấy. Mbappe là một con quái vật”.

Silva trong màu áo Bồ Đào Nha.

Tôi sẽ lựa chọn thêm một tiền vệ trung tâm. Ngôi sao tôi muốn bổ sung vào đội hình Bồ Đào Nha là Declan Rice. Tôi thực sự thích lối chơi của cậu ấy”.

Tôi không lựa chọn bất kỳ đồng đội nào trong màu áo Man City. Thay vào đó, tôi chọn Saliba. Tôi nghĩ cậu ấy là một hậu vệ xuất sắc. Saliba trải qua một mùa giải tuyệt vời. Thành thật mà nói, Arsenal chơi rất tốt”.

Mbappe được xem như trụ cột của đội tuyển Pháp. Mbappe và Silva từng sát cánh chung trong màu áo AS Monaco. Trong khi đó, Silva đối đầu với bộ đôi Rice và Saliba ở cấp độ CLB.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thủ môn Martinez lại trêu ngươi CĐV đối phương

Sáng nay, Argentina đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Copa America 2024 sau khi đánh bại Chile với tỷ số 1-0...

Chưa đến Marseille nhưng De Zerbi đã gieo sầu cho Atletico

Balerdi đã có 4 mùa giải chơi bóng tại Marseille sau khi cập bến CLB thành phố cảng nước Pháp từ Borussia Dortmund hè...

Van Basten chỉ ra điểm sáng duy nhất của tuyển Anh

Rạng sáng nay, tuyển Anh đã kết thúc giai đoạn vòng bảng EURO 2024 với trận hòa nhạt nhòa 0-0 trước đối thủ bị...