2024-06-15 12:05:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi8xNS9HcmVhbGlzaC1EZS1CcnV5bmUuanBn.webp
Array

Man City sẵn sàng để 4 sao khủng ra đi

Mùa trước, Man City đã lập nên lịch sử tại Premier League khi trở thành đội bóng đầu tiên có 4 lần tiếp tiếp vô địch giải.

Tuy nhiên với việc nhiều khả năng sẽ rời sân Etihad sau khi mãn hạn hợp đồng vào tháng 6 năm sau, HLV Pep Guardiola dự kiến sẽ đẩy đi nhiều cái tên đã luống tuổi ngay phiên chợ hè này để chiêu mộ những tân binh trẻ trung nhằm chuẩn bị cho 1 triều đại HLV mới tại The Citizens. 

Và nguồn tin mới đây từ The Mirror đã chỉ ra những cái tên nổi bất nhất có khả năng nằm trong danh sách thanh lý của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, trong đó đáng chú ý có 4 ngôi sao: Kevin De Bruyne, Bernardo Silva, Jack Grealish và Ederson Moraes

De Bruyne (trái) và Grealish (phải) là những cái tên có khả năng rời Man City hè này.

De Bruyne nhiều năm qua là cầu thủ luôn sắm vai đầu tàu trong mọi thành công của The Citizens. Tuy nhiên ngôi sao người Bỉ chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ bước sang tuổi 33 và với việc dính hàng loạt chấn thương ở mùa giải trước, nhiều khả năng Guardiola sẽ chấp nhận để tiền vệ sinh năm 1991 đến Saudi Arabia thời gian tới. 

Bruno Guimaraes của Newcastle United là cái tên hàng đầu thế chỗ De Bruyne, ngoài ra còn có Jamal Musiala (Bayern Munich) hay Dani Olmo (RB Leipzig). 

“Nạn nhân” tiếp theo là thủ môn Ederson, người cũng đang được đồn đoán sẽ chuyển tới Saudi Pro League mùa sau. Man City đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế ngôi sao người Brazil khi gia hạn hợp đồng với Stefan Ortega mới đây. 

Hai cái tên đáng chú ý còn lại, Grealish và Silva, trong khi Grealish đã sa sút phong độ không phanh sau khi cùng Man City đoạt cú ăn 3 ở mùa 2022/23 và bị tân binh Jeremy Doku chiếm vị trí thì Silva nhiều năm qua luôn ấp ủ giấc mơ thi đấu cho Barcelona, hè này là thời điểm ngôi sao người Bồ Đào Nha đánh giá hoàn hảo để đến Tây Ban Nha chinh phục thử thách mới.

Bài viết mới nhất

Mỹ nhân Việt khoe chồng: Người luôn nắm tay mỗi khi sánh đôi, người giấu kín dung mạo

Không phải mỹ nhân Vbiz nào cũng sẵn sàng công khai diện mạo 'bạn đời' của mình.Tăng Thanh Hà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn...

3 đặc điểm của người thành công muộn: Họ rất đáng để kết giao

Nếu họ thất bại, họ sẽ bao giờ đổ hết lỗi lầm cho số phận, vận may, quan hệ, nguồn lực, oán than, phàn...

“Nếu họ chơi như vậy trước Manchester City, họ sẽ bị hủy diệt”

Sau trận hòa kịch tính 2-2 với Arsenal tại Etihad cuối tuần trước và chiến thắng tại Carabao Cup trước Watford mới đây, City...

Xuống Hạng Nhất như Công Phượng, Văn Lâm gây lo lắng

Sau khi không thể đạt thỏa thuận tiếp tục gắn bó với Bình Định, thủ thành Đặng Văn Lâm đã cập bến đội Thanh...

Bayern Munich vs Leverkusen (23h30, 28/09): Kinh điển đôi công

Thời gian & địa điểmĐội bóng của Xabi Alonso có hàng tấn công mạnh mẽ, nhưng trừ khi những cầu thủ như Wirtz và...