2024-06-15 08:55:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvNi8xNS9ZYW1hbC5wbmc=.webp
Array

Tây Ban Nha sở hữu một tài năng đặc biệt

Tây Ban Nha là một trong những đội bóng mạnh ở EURO 2024. La Roja của HLV Luis de la Fuente sở hữu dàn nhân sự trẻ trung, tài năng. Tây Ban Nha sẽ chạm trán Croatia ở trận đấu đầu tiên ở bảng B.

Một bài test chất lượng dành cho thầy trò Luis de la Fuente. Croatia sở hữu những ngôi sao tài năng, dày dạn kinh nghiệm trong đội hình.

Trong khi đó, EURO 2024 trở thành cơ hội tuyệt vời giúp các sao mai Tây Ban Nha ghi điểm với giới chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Yamal trong màu áo Tây Ban Nha.

Chia sẻ với tờ Diario AS trước trận đấu, HLV Luis de la Fuente cho hay: Lamine Yamal còn rất trẻ. Cậu ấy sở hữu tài năng, tố chất mà ít cầu thủ có được. Khi phong độ của Yamal chững lại, một số lời chỉ trích gắt gao hướng về cậu ấy”.

Do đó, chúng tôi cố gắng huấn luyện, giúp đỡ Yamal. Cậu ấy là một tài năng bóng đá đặc biệt. Tất cả mọi người đều dự đoán bộ đôi Nico Williams và Lamine sẽ chơi thường xuyên ở EURO. Tuy nhiên nếu họ dự bị, các bạn sẽ bị bất ngờ”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Việt Nam có vắc xin phòng sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại VNVC

Trẻ em từ 4 tuổi và người lớn trên toàn quốc có cơ hội tiếp cận với vắc xin phòng 4 tuýp virus sốt xuất huyết nguy hiểm, tiêm đầu tiên tại gần 200 trung tâm của VNVC trên toàn quốc từ ngày 20/9.

Nhận thẻ đỏ ở đội tuyển, Michael Stewart suýt ôm hận khi quay lại M.U

Cựu tiền vệ trung tâm này đã nổi lên từ hệ thống đào tạo trẻ của Man Utd vào đầu thiên niên kỷ, có...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9, con số may mắn con số đẹp rước tài hút lộc

Những số này có thể mang lại vận may cho 12 cung hoàng đạo trong hôm nayCung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 33,...

Villarreal vs Barcelona (23h30, 22/09): Sa lầy ở El Madrigal

Thời gian & địa điểm- Chủ Nhật, ngày 12/9, lúc 23h30 (giờ Việt Nam)- Sân El MadrigalPhong độThầy trò Hansi Flick hiện đang dẫn...

Làm người, dù bạn có học được bao nhiêu điều đi chăng nữa, cũng cần phải học được 5 điều này

Kỳ thực, nhân sinh tại thế, làm người mà có thể bao dung được nhược điểm của người khác, đứng vào vị thế người...