2024-06-13 15:08:18
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/truong_thanh_hai_dang/2024/6/13/123.jpg
Array

5 ngôi sao hàng đầu của những ứng cử viên vô địch EURO 2024

Đức – Toni Kroos

Dù đã bước sang tuổi 34, nhưng Toni Kroos vẫn đang thể hiện được sự sung mãn khi cùng Real Madrid vô địch La Liga cũng như Champions League mùa giải vừa qua. Tiền vệ người Đức vẫn luôn đóng vai trò hạt nhân trong lối chơi của những cỗ xe tăng. Và ở giải đấu quốc tế cuối cùng này, anh chắc chắn sẽ làm hết sức để lần đầu tiên cùng đội tuyển nâng cao chiếc cup vô địch EURO.

Kroos rất muốn lần đầu tiên cùng Đức vô địch EURO.

Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes

Cristiano Ronaldo đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp khiến cho gánh nặng hàng công được đổ dồn lên vai tiền vệ thuộc biên chế Manchester United. Dù thường xuyên bị chỉ trích bởi tung ra quá nhiều đường chuyền mang tính cầu may, mạo hiểm lên phía trên, nhưng cả Bồ Đào Nha lẫn M.U đều sa sút nếu thiếu vắng cầu thủ 29 tuổi.

Cựu chân sút của Sporting Lisbon chắc chắn sẽ trở thành trung tâm của những đường lên bóng của Selecal châu Âu. Việc Ronaldo đang có phong độ cao, bộ đôi này dự kiến sẽ có thể làm nên chuyện sau khi chứng kiến những gì họ từng làm trong màu áo Man Utd trước đây.

Anh – Jude Bellingham

Tiền vệ đang chơi cho Real Madrid không phải là ngòi nổ số 1 của Tam Sư như Harry Kane nhưng anh vẫn sẽ trở thành hạt nhân trong lối chơi mà Gareth Southgate sẽ triển khai ở EURO 2024. Với sự chững chạc, tự tin và phong thái của nhà vô địch, Bellingham được kỳ vọng có thể đưa tuyển Anh đến với vinh quang.

Bỉ – Kevin de Bruyne

Tuy chỉ ra sân ở giai đoạn 2 mùa giải do dính chấn thương, cựu cầu thủ Chelsea vẫn thể hiện được đẳng cấp vốn có và ngay lập tức tạo dấu ấn lên lối chơi của Pep Guardiola. Dù dừng chân đầy đáng tiếc trước Real Madrid tại bán kết Champions League nhưng anh cũng để lại ấn tượng khi ghi bàn giúp Man City gỡ hòa sau 70′ chơi trong thế rượt đuổi.

Mbappe rất muốn vô địch giải đấu lần này để làm bàn đạp trong cuộc đua giành Ballon d’Or.

Pháp – Kylian Mbappe

Tân binh của Real Madrid đang rất muốn chứng tỏ bản thân tại giải đấu lần này sau khi chính thức gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu. Mbappe đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Ballon d’Or, vì thế, anh đang tỏ ra vô cùng quyết tâm.

Chân sút người Pháp luôn là đầu tàu của đội tuyển ở những giải đấu vừa qua và liên tục giúp gà trống Go-loa có được những thành tích tốt trên trường quốc tế. Nếu thể hiện tốt ở giải đấu lần này, anh hoàn toàn có khả năng chạm đến được danh hiệu Ballon d’Or.

Bài viết mới nhất

3 điểm đáng chú ý về Barca trước trận đấu với Alaves

Thất bại bất ngờ 2-4 trước Osasuna ở vòng đấu thứ 8 đã khiến cho Barcelona bị đại kình địch Real Madrid thu hẹp...

Xem lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 6/10, một ngày tốt lành cho người cầu tài cầu lộc giàu có

Hôm nay là ngày Bảo Nhật tạo thuận lợi cho con người đoàn kết dễ thành công mọi việc. Hôm nay dương lịch là ngày 6/10/2024,...

Món đồ thường thấy trong các đơn hàng online, tưởng là ‘rác’ mà giúp bạn tiết kiệm cả đống tiền

Bạn có thường xuyên tham gia mua sắm trực tuyến không? Chắc hẳn bạn đã nhiều lần nhận được những gói hàng với lớp...

Gợi ý các cách phối đồ thanh lịch và xinh xắn cho chị em công sở vào những ngày thu

Nếu bạn chưa biết diện những set đồ thanh lịch và xinh xắn đi làm, hoặc dạo phố... trong tiết trời thu sẽ lạnh,...

Hùng Dũng: Văn Quyết là hình mẫu với tất cả cầu thủ ở Việt Nam

Theo kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), thầy trò HLV Kim Sang-sik đã có buổi tập đầu...