2024-06-13 13:56:26
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_thinh/2024/6/13/121.jpg
Array

Liệu Bayern có chịu để Kimmich tới Barca theo dạng tự do?

Không có gì bất ngờ khi Hansi Flick muốn đội chủ sân Nou Camp ký hợp đồng với Kimmich. Đó không chỉ bởi bản thân gã khổng lồ xứ Catalan đang thiếu một tiền vệ trung tâm chất lượng, mà còn bởi vị chiến lược gia người Đức từng có quãng thời gian làm việc thành công với tiền vệ sinh năm 1995.

Mùa giải 2019/20 là đỉnh cao của Flick với việc dẫn dắt Bayern Munich giành cú ăn ba vĩ đại. Một trong những trụ cột làm nên thành tích tuyệt vời ấy của Hùm xám xứ Bavaria là cầu thủ nhỏ con nhưng cựu kỳ thông minh mang tên Joshua Kimmich.

Vì lẽ đó, câu lạc bộ Bayern dường như đang rất cảnh giác với việc ngôi sao 29 tuổi của mình sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do để gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2025, sau khi hợp đồng giữa đôi bên hết thời hạn. Vậy liệu điều này có thể xảy ra hay không? Đặc biệt là với Bayern – cái tên lọc lõi trên thị trường chuyển nhượng.

Kimmich đang tập trung hoàn toàn cho đội tuyển Đức.

Tương lai của Kimmich vẫn chưa chắc chắn, với nhiều thông tin cho rằng ngôi sao hàng đầu thế giới này sẽ rời bỏ đội chủ sân Allianz Arena với mức phí rẻ mạt vào mùa hè này, bởi hợp đồng hiện tại của anh với Bayern Munich chỉ còn 12 tháng.

Các cuộc đàm phán gia hạn giữa đôi bên chỉ được tiến hành sau khi EURO 2024 khép lại. Đây chính là thời điểm vàng để Barcelona hay một ông lớn nào đó muốn sở hữu Kimmich, tìm cách tiếp cận người đại diện của anh và rót vào tai những lời đường mật.

Về phía đội bóng xứ Catalan, huấn luyện viên trưởng Hansi Flick đã đặt mục tiêu tái hợp với Kimmich, và chủ tịch Joan Laporta cũng đồng quan điểm. Nhưng vấn đề là Barca không có ngân quỹ đủ lớn để theo đuổi thương vụ này, trong bối cảnh họ còn nhiều vị trí khác cần phải xem xét.

Nếu Barca không chịu chi, những đội bóng như Manchester United sẽ mang Kimmich đi.

Với Bayern, họ không đời nào để ngôi sao lớn như Joshua Kimmich ra đi mà không thu về được đồng nào vào năm sau. Đó không phải là cách mà gã khổng lồ nước Đức làm việc. Do vậy, nếu như không đạt được thoả thuận gia hạn với tiền vệ sinh năm 1995, Bayern Munich sẽ bán anh ngay trong hè này.

Ngoài Barcelona, có hàng tá những đội bóng lớn đang xếp hàng chờ được đàm phán với đội chủ sân Allianz Arena về trường hợp của Joshua Kimmich, trong đó không thiếu những “gã nhà giàu” chịu chi như Manchester City, Arsenal Real Madrid hay cả Manchester United.

Hiện tại, tiền vệ 29 tuổi đang tập trung hoàn toàn cho EURO 2024 trên sân nhà cùng đội tuyển Đức. Anh đang uỷ quyền cho người đại diện xử lý mọi công việc. Ở lại Bayern cũng là một ý tưởng tốt, nhưng ra đi để tìm kiếm thử thách mới cũng không hề tệ. Có điều, nếu muốn đến Barca, anh cần đội bóng Tây Ban Nha phải mạnh tay chi tiền, bằng không, mối lương duyên này sẽ không thành hiện thực.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Juventus vs Cagliari (17h30, 06/10): Tiếp đà thăng hoa

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 17h30, ngày 06/10, Chủ nhật- Địa điểm: Allianz StadiumPhong độBao gồm cả chiến thắng 3-0 trước Genoa...

Từ 5/10 đến 10/10, 3 tuổi giàu sang thịnh vượng, đỏ cả Tình lẫn Tiền

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 5/10 đến 10/10 có nhiều may...

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 3 con giáp doanh thu khủng, tiền vào chật két

Trở thành con giáp nữ giỏi kiếm tiền cuối năm 2024 là điều dễ hiểu đối với tuổi Mão.Tuổi Thìn Phụ nữ tuổi Thìn thường...

Quyết định chuyển nhượng sai lầm của Man Utd

Hiện tại, Man Utd đối mặt với rất nhiều vấn đề, nhưng một trong những vấn đề lớn nhất chính là sự thiếu hụt...

NÓNG! Paul Pogba chuẩn bị trở lại thi đấu

Hồi tháng 9/2023, Paul Pogba bị đình chỉ thi đấu tạm thời vì cho kết quả dương tính với doping. Quyết định đã được chính thức xác...