2024-06-13 13:18:56
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/6/13/Assan-Ouedraogo.jpeg
Array

Cú sốc cho Bayern vụ thần đồng nước Đức

Ouedraogo vừa trải qua mùa giải chói sáng cùng Schalke tại Bundesliga 2 khi măng non 18 tuổi này ghi được 3 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo sau 17 lần ra sân. 

Dù đội chủ sân Veltins-Arena không đạt được thứ hạng khả quan khi chỉ xếp thứ 10 chung cuộc nhưng cầu thủ sinh năm 2006 vẫn được giới mộ điệu thừa nhận tài năng và đánh giá rất cao.

Màn trình diễn chói sáng thời gian qua giúp Ouedraogo trở thành mục tiêu săn đón gắt gao của hàng loạt ông lớn tại châu Âu, trong đó nổi bật có Bayern cũng như Liverpool. 

Trước đó truyền thông Đức khẳng định Hùm Xám đã đánh bại The Kop trong thương vụ này bởi bản thân sản phẩm lò đào tạo Schalke muốn tiếp tục sự nghiệp tại quê nhà. 

Những tưởng đội chủ sân Allianz Arena chuẩn bị hoàn tất các bước cuối cùng để sở hữu chữ ký Ouedraogo thì mới đây nguồn tin từ nhà báo Plettenberg gây bất ngờ khi tiết lộ Leipzig đã tham gia cuộc đua này và đang tăng tốc rất nhanh để “cướp” mục tiêu từ CLB xứ Bavaria.

Leipzig chuẩn bị “hớt tay trên” Bayern trên TTCN.

Cụ thể Plettenberg tiết lộ phía đại diện Leipzig đã tổ chức những buổi đàm phán sơ bộ với Schalke và cả 2 bên đã đạt thỏa thuận khi đội bóng vùng Đông Đức sẵn sàng chi 10 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa Ouedraogo với đội chủ sân Veltins-Arena. 

Một bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài đến năm 2029 đã được soạn sẵn, ngoài ra, Plettenberg còn khẳng định Ouedraogo không gặp vấn đề nào nếu đầu quân cho Leipzig.

Lý do khiến Bayern thất bại trong thương vụ này đến từ việc ban lãnh đạo CLB đang dồn sức thải loại những cái tên không còn nằm trong kế hoạch tương lai sau khi bổ nhiệm Vincent Kompany làm HLV trưởng.

Bài viết mới nhất

”Với Man Utd điều đó thực sự nực cười”

Áp lực đè nặng lên huấn luyện viên Erik ten Hag sau khi Man Utd tiếp tục thể hiện một màn trình diễn bất...

Ferencvaros 1-2 Tottenham: “Dạo chơi” trên đất khách; Thiếu Son không vấn đề

Cầu thủ hay nhất trậnDù không đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào, tuy nhiên, Pedro Porro vẫn là cầu thủ được cả...

Maresca nói gì khi Chelsea ghi 16 bàn/4 trận?

Veiga đưa Chelsea vượt lên dẫn trước, Pedro Neto nhân đôi cách biệt. Sau giờ nghỉ, Christopher Nkunku và Dewsbury-Hall ghi bàn giúp Chelsea...

Thảm họa Lisandro Martinez

Sau thất bại thảm hại trước Tottenham Hotspur, chiếc ghế HLV của Erik ten Hag đã lung lay. Ông cần giúp Man United có...

Ten Hag: “Hãy phán xét chúng tôi vào cuối mùa”

Sau thất bại tồi tệ trước Tottenham, Erik ten Hag được cho 2 trận đấu để 'giữ ghế'. Trận đầu tiên là chuyến làm...