2024-06-13 12:06:38
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/6/13/1688174142.0.jpg
Array

Cơ hội để Arsenal chấm dứt “giấc mộng” 2 năm

Sau khi trải qua mùa giải thứ 2 liên tiếp thất bại trước Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League, Arsenal dự kiến sẽ tiếp tục vung tiền trên TTCN hè này nhằm chiêu mộ những ngôi sao nâng cấp đội hình. 

Một trong những vị trí mà HLV Mikel Arteta mong muốn gia cố là trung phong cắm khi mùa vừa qua, bộ đôi tiền đạo Gabriel Jesus và Eddie Nketiah không duy trì được phong độ ổn định. 

Truyền thông Anh tiết lộ Pháo Thủ dự định quay trở lại tiếp cận tiền đạo Vlahovic, ngôi sao từng ở rất gần sân Emirates ở phiên chợ mùa đông 2022 khi còn khoác áo Fiorentina nhưng cuối cùng chân sút người Serbia đã chọn Juventus là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. 

Tuy nhiên, sau 2 năm, CLB bắc London lại đang sống dậy “cơ hội” sở hữu thành công cầu thủ 24 tuổi bởi nguồn tin mới đây từ Tutto Mercato tiết lộ, Arsenal có thể “tận dụng” sự quan tâm đặc biệt mà Juventus đang dành cho hậu vệ Jakub Kiwior để làm bàn đạp thuyết phục Bà Đầm Già “nhả” Vlahovic

Kiwior là chìa khóa giúp Arsenal chiêu mộ Vlahovic.

Tân HLV trưởng Juventus, Thiago Motta là 1 người rất hâm mộ tài năng nơi Kiwior, chiến lược gia người Italia đã yêu cầu giới thượng tầng CLB thành Turin chiêu mộ tuyển thủ Ba Lan ngay hè này để nâng cấp hàng thủ.

Và Arsenal dự kiến sẽ các cựu sao Spezia vào đề nghị hỏi mua Vlahovic thời gian tới nhằm tăng sức thuyết phục đến Juventus. 

Hiên Kiwior được định giá 17 triệu bảng nên nếu muốn sở hữu Vlahovic, Pháo Thủ cần chi thêm khoảng 45 triệu bảng tiền mặt. 

Bên cạnh Vlahovic, Arsenal thời gian qua còn để mắt tới Benjamin Sesko nhưng ngôi sao người Slovenia đã “gieo sầu” cho CLB bắc London khi vừa ký gia hạn hợp đồng với RB Leipzig.

Bài viết mới nhất

Bị lôi vào drama của Minh Dự, Gia Bảo lên tiếng

Nghệ sĩ Gia Bảo đã chia sẻ một dòng trạng thái thẳng thắn về đàn em Minh Dự và những ồn ào mà anh bị liên quan.

6 nhan sắc Việt Nam sẽ tham dự các “đấu trường” quốc tế vào 3 tháng cuối năm, thách thức lớn cho nhà Sen...

Sen Vàng gặp nhiều thử thách khi cử đến 6 đại diện chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Tham vọng làm nên chuyện tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

“Tôi mơ về ngày chơi cho Arsenal nhưng giờ tôi ghét họ”

Hè năm 2011, Gervinho gia nhập Arsenal với giá 10 triệu bảng sau khi trải qua mùa giải bùng nổ tại Lille với chức...

Clip của ông trùm Diddy và 1 ngôi sao hạng A bị rao bán trên MXH với giá gây choáng

Theo lời nữ luật sư, nhân vật xuất hiện trong clip này có tầm ảnh hưởng và địa vị vượt xa cả nam rapper tai tiếng.

Năm 2025, đi nghĩa vụ quân sự có được dùng điện thoại không?

Hiện nay, điện thoại di động gần như là vật bất ly thân của những người trẻ. Nếu như đi nghĩa vụ quân sự...