2024-06-13 09:28:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzYvMTMvcGVkcm9fbGltYV9zcG9ydF8yMDI0XzcwMF82LmpwZw==.webp
Array

Here we go! Chelsea chốt mức phí chiêu mộ tân binh Brazil

Dưới thời Chủ tịch Todd Boehly, The Blues tỏ ra đặc biệt quan tâm đến những tài năng trẻ của bóng đá Nam Mỹ và mới đây, họ đã chốt thêm một cái tên nữa sẽ đầu quân cho CLB.

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã đồng ý mức phí 7 triệu euro cộng thêm 3 triệu euro phụ phí để chiêu mộ hậu vệ phải Pedro Lima từ Sport Recife.

Dự kiến, anh sẽ chuyển đến Strasbourg, CLB cũng nằm trong “hệ sinh thái” BlueCo side với Chelsea trước khi có những bước đi mới trong tương lai.

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Pedro Lima sắp chuyển đến Chelsea.

Thời gian qua, Chelsea rất quan tâm đến việc “săn” các tài năng trẻ từ Nam Mỹ và Pedro Lima là một thương vụ điển hình. Cầu thủ sinh năm 2006 còn rất trẻ và được trông đợi sẽ là phương án lâu dài nơi hành lang phải của The Blues, trong bối cảnh đội trưởng Reece James thường xuyên dính chấn thương còn Malo Gusto chưa tạo được sự yên tâm nhất định.

Dự kiến trong thời gian tới, The Blues sẽ còn bổ sung thêm nhân sự ở các vị trí tiền vệ trung tâm và tiền đạo, khi Conor Gallagher vẫn đứng trước những tin đồn ra đi trong khi nơi hàng công, Nicolas Jackson chưa đảm bảo được nguồn cung bàn thắng cần thiết.

Bài viết mới nhất

Con lười biếng, bố mẹ đừng vội trách: Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách giải quyết

Con lười biếng khiến bạn lo lắng? Đừng quá lo âu! Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết...

Lineker chỉ ra cầu thủ Arsenal “phải bị đuổi” ở trận Leicester

Cuối tuần qua, Arsenal đã trải qua 90 phút nghẹt thở trên sân nhà Emirates khi đánh bại tân binh Premier League mùa này,...

Da LAB xác nhận Cào rời nhóm, ca khúc chia tay cũng được hé lộ!

Sự thay đổi lớn này chắc chắn sẽ mở ra một chương mới cho Da LAB, liệu nhóm có thể giữ vững sức hút của mình trên bản đồ Vpop?

Càng có tuổi, 2 ví mật này nhất định phải giấu kỹ, chớ nên bép xép với người ngoài

Nhưng khi bước sang tuổi trung niên, hầu hết mọi người đều đã có gia đình ổn rồi, trong lòng dù có oán hận...

Neville nổi giận, sốc vì Man Utd

Chứng kiến Manchester United thua 0-3 trước Tottenham Hotspur tại Old Trafford, Gary Neville là một trong những người chỉ trích dữ dội nhất....