2024-06-12 10:41:49
[]
[]
Array

Tiền vệ 50 triệu bảng có thể giúp Slot ‘mở khóa’ Nunez

FSG đã tái ký hợp đồng với Michael Edwards, vị giám đốc quen mặt này sẽ hợp tác chặt chẽ với Arne Slot – người kế nhiệm Jurgen Klopp – để xác định hướng hành động tốt nhất cho đội chủ sân Anfield. Athletic đã tiết lộ rằng Liverpool đang tìm kiếm một trung vệ và một tiền đạo cánh. Việc tái thiết hàng tiền vệ vào mùa hè năm ngoái đã thành công, nhưng một động thái mới có thể được thực hiện để hoàn thiện tuyến giữa.

Theo Gazzetta dello Sport, Liverpool đã tăng cường sự quan tâm với tiền vệ Teun Koopmeiners của Atalanta, người có nhiều khả năng rời nhà vô địch Europa League vào mùa hè này. Koopmeiners, người được định giá khoảng 50 triệu bảng, đang muốn ra đi và cũng đang thu hút sự quan tâm từ gã khổng lồ Serie A Juventus. Koopmeiners đã bị chấn thương nặng trong trận giao hữu của Hà Lan với Iceland mới đây và sẽ bỏ lỡ EURO 2024, nhưng anh vẫn sẽ tìm một câu lạc bộ mới sau khi bình phục.

Koopmeiners vừa có mùa giải xuất sắc cho Atalanta.

Liverpool có một loạt tiền vệ tài năng đóng vai trò quan trọng trong mùa giải cuối cùng dưới thời Jurgen Klopp, chưa kể đến các cầu thủ trẻ đã tạo ra tác động rõ rệt trong suốt mùa giải 2023/2024. Nhưng Koopmeiners sẽ mang đến sự khác biệt, anh có sở trường gây ảnh hưởng đến trận đấu thông qua kỹ thuật ấn tượng, kết hợp với một cách tiếp cận thông minh và điềm tĩnh.

Cầu thủ 25 tuổi này cũng sẽ đóng góp lớn vào lĩnh vực tấn công sau khi ghi được 15 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước. HLV Gian Piero Gasperini cũng mô tả anh là “rất linh hoạt”. Koopmeiners sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời, mang đến sự pha trộn giữa Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai.

Theo FBref, anh nằm trong top 18% tiền vệ tấn công và tiền vệ cánh ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu xét về số đường chuyền trong năm qua, thuộc top 12% về số đường chuyền lên tuyến trên và top 5% về số lần giải vây mỗi 90 phút. Hơn nữa, anh đã từng chơi dưới thời Slot tại AZ Alkmaar, ra sân 58 lần và ghi 21 bàn dưới trướng người đồng hương.

Nunez có thể được hỗ trợ bởi Koopmeiners.

Khả năng kết nối hàng tiền vệ và hàng công của anh cũng có thể có giá trị đối với Liverpool, thậm chí có thể mở khóa Darwin Nunez và giúp ​​cầu thủ người Uruguay tìm được người cộng sự hoàn hảo. Slot sẽ coi anh như một mũi tên cho đội hình 4-2-3-1 của mình và Nunez sẽ được hỗ trợ bởi Koopmeiners, người đã tạo ra 9 cơ hội lớn ở Serie A mùa trước, trung bình 1,8 đường chuyền quan trọng mỗi trận và quan trọng là giữ cho mọi thứ diễn ra chuẩn chỉ với tỷ lệ chuyền thành công 82%.

Koopmeiners sẽ rất đau khổ vì chấn thương đã khiến anh không thể thi đấu tại EURO 2024, nhưng anh cũng lo ngại rằng việc nghỉ thi đấu kéo dài sẽ khiến những đội theo đuổi như Liverpool buộc phải chuyển hướng. Chỉ cần không có gì quá nghiêm trọng, Koopmeiners sẽ là cái tên thường xuyên xuất hiện trên các trang chuyển nhượng của Liverpool những tháng tới.

Bài viết mới nhất

Maresca khen ngợi các học trò

Chelsea có trận hòa 1-1 kịch tính với Nottingham Forest. Trên sân nhà Stamford Bridge, thầy trò HLV Enzo Maresca chia điểm khi gặp...

Một ngày uống một ly trà đá, điều gì sẽ xảy đến với cơ thể của bạn?

Nếu mỗi ngày uống một ly trà đá, điều gì sẽ xảy ra? Trà đá, loại thức uống quen thuộc của người Việt, không chỉ...

Người xưa có câu “gió tầng nào gặp mây tầng đó”, điều này có nghĩa là gì?

Người xưa có câu "gió tầng nào gặp mây tầng đó," một thành ngữ sâu sắc thể hiện quy luật tự nhiên của sự...

3 cung hoàng đạo có khả năng “nhìn thấu lòng người”, đoán đến đâu trúng đến đó

Nhờ khả năng quan sát nhạy bén và hiểu biết sâu sắc về tính cách, hành vi của người khác, 3 chòm sao này...

Cắm dây sạc vào điện thoại trước hay ổ điện trước mới đúng? Không nhiều người biết câu trả lời chính xác

Mặc dù hầu như ngày nào cũng dùng điện thoại nhưng không phải ai cũng biết cách sạc điện thoại đúng.Các nhà sản xuất...