2024-06-12 09:36:52
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/6/12/Erik-Ten-Hag-4.jpg
Array

Neville: “Khi Man United xếp thứ 8, các HLV nên hiểu số phận của mình”

Man United vừa trải qua mùa giải thứ 2 dưới triều đại Ten Hag vô cùng thất vọng. Dù kết thúc với chiếc cúp FA Cup nhưng xét tổng thể, 2023/24 là một trong những chiến dịch thất bại nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford khi đoàn quân Ten Hag bị loại ngay từ vòng bảng Champions League còn tại Premier League, Man United chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc. 

Ngay sau khi mùa giải khép lại, đồng sở hữu CLB, Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự đã lập tức nhóm họp để đánh giá lại toàn bộ mùa giải đồng thời đưa ra quyết định tương lai với Ten Hag.

Đã gần 2 tuần trôi qua nhưng nhà cầm quân người Hà Lan chưa nhận được thông báo nào từ giới chủ. Truyền thông Anh hôm qua tiết lộ chiến lược gia 54 tuổi sốt ruột với tình hình tại Quỷ Đỏ và lo ngại sự chậm trễ của giới chủ sẽ ảnh hưởng lớn tới quá trình chuẩn bị cho mùa bóng 2024/25.

Tuy nhiên trong buổi trò chuyện mới đây trên sóng The Overlap, huyền thoại Man United, Neville lại cho rằng Ten Hag không có quyền phàn nàn và nên cảm thấy may mắn vì chưa bị sa thải. 

“Ten Hag cần thừa nhận mùa giải vừa qua là thất bại nặng nề, đặc biệt với những thống kê như số cú sút Man United phải nhận”, Nevilla nói. “Ông ta có lẽ đã phải rời đội bóng ngay sau chức vô địch FA Cup, sẽ không ai chấp nhận thành tích như vậy trong 1 mùa giải. Mỗi khi Man United chỉ đứng thứ 8 ở Premier League, tất cả HLV cần biết tương lai của họ sẽ ra sao”. 

Ten Hag đang chờ thông báo chính thức từ Man United.

Song song với việc quyết định tương lai Ten Hag, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ thời gian qua cũng đã thực hiện một vài buổi phỏng vấn với các ứng viên tiềm năng thay thế cựu HLV Ajax Amsterdam. Trong đó truyền thông Anh có nhắc tới Gareth Southgate của tuyển Anh nhưng bản thân Neville không đánh giá cao nhà cầm quân 53 tuổi. 

“Tôi không nghĩ Southgate phù hợp với Man United lúc này nhưng ngay cả khi được Man United đề nghị, Southgate chắc chắn sẽ không quan tâm bởi ông ta muốn hoàn thành tốt kỳ EURO 2024 với tuyển Anh”, Neville nói thêm. 

Mới đây, theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, kết quả các cuộc họp gần được xác định và Ten Hag khả năng cao vẫn tại vị ở sân Old Trafford mùa sau.

Bài viết mới nhất

Loại quả người Nhật xem là ‘thần dược trường sinh’: 5 lý do bạn nên ăn ngay hôm nay

Bạn có biết rằng có một loại quả của Việt Nam được người Nhật vô cùng ưa chuộng và gọi là "quả trường sinh...

Man Utd chọn HLV thay Ten Hag

Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 8, thành tích tệ nhất từ ​​trước đến nay của họ tại Premier League ở mùa giải...

Trò cũ chỉ ra điểm Slot hơn hẳn Ten Hag

Sự khởi đầu mùa giải đầy hứa hẹn của Liverpool dưới thời Arne Slot đã tạo thêm áp lực lên Erik ten Hag tại...

William Saliba cam kết tương lai tại Arsenal

2 mùa giải gần đây, William Saliba thể hiện phong độ rất ổn định trong màu áo Arsenal. Không quá khi nói rằng cầu...

Người xưa dạy con cháu: “Trai ưỡn ngực gái cúi đầu”, nghĩa là sao?Thực tế họ là người thế nào?

Theo quan niệm của người xưa những người như thế này sẽ phù hợp với tiêu chuẩn xã hội, được đánh giá cao.Trai ưỡn...