2024-06-12 06:18:53
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/6/12/Sesko_3.jpg
Array

Sesko khiến Arsenal xoay như chong chóng

Kỳ chuyển nhượng mùa hè tại nước Anh phải đến thứ Sáu mới chính thức mở cửa nhưng với BLĐ Arsenal, họ đã lên kế hoạch cho nó từ rất lâu.

Khi mùa giải vừa mới khép lại, đã có một loạt tin đồn về việc Pháo thủ muốn mang về một tiền đạo mới. Động thái này khá dễ hiểu khi Gabriel Jesus và Eddie Nketiah đều thi đấu không đúng như kỳ vọng.

Sesko muốn ở lại Leipzig.

Trong các cái tên được Arsenal liên hệ, Benjamin Sesko là thương vụ khả dĩ nhất. Anh vừa là một cầu thủ trẻ, với trần tiềm năng khá cao, vừa có mức phí chuyển nhượng không quá đắt đỏ. Theo báo chí Anh, Sesko có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 55 triệu bảng với Leipzig, nếu các đội bóng phá vỡ trước tháng 7.

Đáng tiếc, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Sesko sẽ quyết định ở lại Leipzig ít nhất là thêm một mùa bóng.

Đội bóng này sẽ học Dortmund trong thương vụ Erling Haaland. Họ muốn hạn hợp đồng với Sesko (để tăng lương) và cố gắng nâng mức đền bù hợp đồng lên con số 60-70 triệu bảng. Việc ngôi sao tuyển Slovenia đổi ý, khiến Pháo thủ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Với những gì diễn ra trên thị trường, Arsenal không thể chờ thêm một năm để mua Sesko. Vấn đề không nằm ở tiền bạc mà vì đội chủ sân Emirates không có thời gian để chờ đợi.

Việc thiếu một trung phong đẳng cấp khiến Arsenal liên tục gặp khó trong cuộc đua đường trường với Man City. Họ cần bổ sung ngay một tiền đạo mới trong hè này hòng phá vỡ sự độc tôn của The Citizens.

Arsenal không giống Real Madrid, đội có thể chiêu mộ Joselu và “chờ” Kylian Mbappe. Áp lực của Premier League là rất lớn và Pháo thủ chắc chắn quay sang một phương án khác. Thậm chí, khi thực hiện nước đi này, có khả năng họ sẽ không bao giờ trở lại đàm phán với Sesko, bởi đã sở hữu một chân sút chất lượng khác một cách dài hạn.

Huyền thoại Ian Wright đưa ra “giải pháp” Ivan Toney cho Arsenal. Ở mùa giải 2022/23, Toney đá 35 trận, nổ súng 21 lần kèm 5 kiến tạo. Trung bình anh đóng góp 0.74 bàn thắng + kiến tạo mỗi trận. Trong khi đó, ở mùa giải vừa qua, Sesko chơi khá tiến bộ, nhưng chỉ có 18 bàn và 2 kiến tạo. Mức đóng góp chỉ dừng ở con số 0.47 bàn thắng + kiến tạo mỗi trận. Tuy nhiên, anh chàng này đã 28 tuổi và có lẽ chỉ là phương án ngắn hạn.

Gime

Nếu muốn một tiền đạo càn lướt và giỏi không chiến, Santiago Gimenez là một phương án không tồi cho Pháo thủ. Theo Evening Standard, BLĐ Arsenal đã “chấm” cầu thủ này là phương án B trong trường hợp Sesko không đến với Emirates.

Anh là một sát thủ trong vòng cấm của Feyenoord Rotterdam, với 23 bàn thắng và 6 pha kiến ​​​​tạo sau 30 trận ở giải VĐQG Hà Lan mùa giải vừa qua. Ở tuổi 23, anh vẫn còn khả năng phát triển nhiều hơn dưới bàn tay của Mikel Arteta. Và quan trọng nhất, giá trị chuyển nhượng của anh rẻ hơn gấp đôi so với những gì Arsenal cần bỏ ra cho Toney (60-80 triệu bảng).

Bài viết mới nhất

3 cung hoàng đạo sắp có tin vui: Sự nghiệp phất lên, tình yêu đạt đỉnh

Chuẩn bị đón nhận những tin vui bất ngờ! 3 cung hoàng đạo này sẽ có một tháng đầy may mắn với những thành...

Nữ doanh nhân tài năng dẫn đầu xu hướng du lịch thẩm mỹ tại Hàn Quốc

Trong vài năm qua, trào lưu du lịch thẩm mỹ Hàn Quốc đã trở thành xu hướng nổi bật tại Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ, doanh nhân đã tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc để thay đổi ngoại hình.

Ban nhạc Stardust của cặp vợ chồng Việt “chào sân” với 2 MV… 0 đồng

Hai ca khúc cùng nội dung nhưng được phát hành 2 phiên bản khác nhau cả về giai điệu lẫn ngôn ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh) với phần kĩ xảo không thua kém các MV được đầu tư “khủng”.

Hàng thủ như trò cười của ĐT Anh

Chứng kiến ĐT Anh thi đấu trước Cộng hòa Ireland hay Phần Lan, người hâm mộ thêm hy vọng vào tương lai tươi sáng....

Bạch Lộc đối mặt sức ép từ Vu Chính, vị thế ‘gà cưng’ lung lay trước hạn hợp đồng

Bạch Lộc đang đối diện với sức ép từ Vu Chính để gia hạn hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị khi hợp đồng của cô sẽ hết hạn vào năm 2025.