2024-06-11 23:37:08
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/6/11/skysports-jhon-duran-aston-villa_6269819.jpg
Array

NÓNG! Hụt Sesko, Chelsea chuyển hướng sang “người thừa” Villa

Bên cạnh việc chiêu mộ thêm 1 trung vệ nhằm thay thế cho Thiago Silva đã rời đi, ban lãnh đạo Chelsea còn gấp rút săn lùng 1 trung phong chất lượng khác để chia lửa với Nicolas Jackson mùa sau. 

Một trong những mục tiêu mà The Blues hướng tới là tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig, người được đánh giá như một trong những chân sút tiềm năng nhất Bundesliga hiện tại.

Mùa trước, ngôi sao người Slovenia ghi tới 18 bàn thắng sau tổng cộng 41 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên theo cập nhật từ báo chí châu Âu, Sesko đã từ chối những lời đề nghị chuyển tới Premier League thi đấu để tiếp tục gắn bó với Leipzig do cầu thủ 21 tuổi lo ngại bản thân chưa sẵn sàng cho thử thách mới. 

Ngay sau khi không thể chiêu mộ Sesko, Chelsea lập tức xác định được phương án dự phòng và theo nguồn tin từ The Telegraph, trung phong Duran từ Villa là chân sút tiếp theo mà đội chủ sân Stamford Bridge để mắt

Duran được Chelsea quan tâm.

Ngôi sao người Colombia gia nhập Villa vào tháng 1/2023 nhưng sau hơn 1 năm rưỡi hít thở bầu không khí Premier League, tiền đạo 20 tuổi vẫn chưa chiếm được suất đá chính tại đội chủ sân Villa Park. 

Đến thời điểm hiện tại, Duran mới chỉ có 3 lần đá chính ở hạng đấu cao nhất bóng đá Anh. Trước tình cảnh thất sủng, cầu thủ sinh năm 2003 đang tìm cách rời Villa để tìm kiếm thêm cơ hội ra sân.

Cũng theo The Telegraph, cựu sao Chicago Fire sẵn sàng từ bỏ viễn cảnh chơi bóng tại Champions League mùa sau cùng Villa để khoác áo Chelsea.

Ngoài Duran, CLB tây London cũng đang cử tuyển trạch viên theo dõi Dominic Solanke của Bournemouth.

Bài viết mới nhất

Lời thỉnh cầu khiến Man United toát mồ hôi

Bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng của Man United phiên chợ hè năm ngoái, Hojlund đang trải qua những ngày tháng không...

Cách trồng cây mộc hương ra nhiều hoa, trồng một cây trước nhà vừa có hoa thơm vừa hút tài lộc

Cây mộc hương là loại cây lâu năm, cho bóng mát, hoa có thể dùng làm trà, làm bánh... Để trồng mộc hương bạn...

Bây giờ, người dùng đã có thể đăng ký 5G và trải nghiệm tốc độ Internet cao gấp 10 lần so với mạng 4G

Hiện Viettel có các gói cước trải nghiệm 5G dao động từ 135.000 đến 2.000.000 đồng, ưu tiên những khách hàng muốn trải...

Tổng thống Brazil gây tranh cãi khi muốn loại cầu thủ thi đấu ở châu Âu

Tổng thống Brazil Luiz Inacio Lula da Silva vừa đưa ra một đề xuất gây sốc trong giới bóng đá: chỉ sử dụng cầu...

Hoàng Đức bị thay ra sớm, HLV Kim Sang-sik lý giải

Chiều tối 12/10, trong khuôn khổ FIFA Days, đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu với Ấn Độ trên sân Thiên Trường.Trong 45...