2024-06-11 12:08:51
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi8xMS8yV0hYMVlSLmpwZw==.webp
Array

Liverpool có đối thủ cạnh tranh vụ học trò cũ Slot

Ngay sau khi nhận lời ngồi ghế nóng tại Liverpool để thay cho người tiền nhiệm Jurgen Klopp, HLV Arne Slot lập tức hướng tới kỳ chuyển nhượng hè này với tham vọng nâng cấp đội hình, bổ sung những mảnh ghép phù hợp với triết lý bóng đá bản thân. 

Một trong những khu vực mà nhà cầm quân người Hà Lan đặc biệt lưu tâm là hàng thủ bởi thời gian qua hàng loạt trụ cột lâu năm như Trent Alexander-Arnold hay Virgil van Dijk bóng gió muốn “nối gót” Klopp rời sân Anfield hè này.

Truyền thông Anh tiết lộ Slot mong muốn có cơ hội tái ngộ với học trò cũ tại Feyenoord, Geertruida bởi cầu thủ 23 tuổi là trụ cột không thể thay thế ở đội chủ sân De Kuip trong 3 năm Slot dẫn dắt. Cùng nhau, cả 2 giúp Feyenoord 1 lần vô địch Eredivisie và 1 KNVB Cup. 

Ngoài ra sự đa năng nơi ngôi sao người Hà Lan khi cựu sao Sparta Rotterdam có thể thi đấu ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải cũng là điểm cộng để The Kop kích nổ thương vụ này. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để Lữ Đoàn Đỏ sở hữu Geertruida bởi nguồn tin mới đây từ De Telegraaf tiết lộ trung vệ sinh năm 2000 cũng là mục tiêu chuyển nhượng của Tottenham hè này

Geetruida được Liverpool và Tottenham săn đón.

HLV Ange Postecoglou rất hâm mộ tài năng ngôi sao người Hà Lan và muốn tạo sự cạnh tranh khốc liệt ở vị trí trung vệ mùa tới cho bộ đôi Micky van de Ven và Cristian Romero.

Hợp đồng hiện tại giữa Geertruida với đội chủ sân De Kuip chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm sau do đó nhiều khả năng Feyenoord buộc phải bán trụ cột ngay TTCN hè này nếu không muốn mất trắng. Mức giá mà Liverpool và Tottenham có thể thuyết phục được Feyenoord sẽ rơi vào khoảng 27 triệu bảng.

Bài viết mới nhất

Các cụ dặn kỹ: 3 người này không đi tảo mộ, con cháu thịnh vượng, đó là người nào?

Trong phong thủy người xưa kiêng kỵ 3 người này đi tảo mộ, đó là ai mọi người nên biết để tránh nhé!  Người không...

Sao Việt kiều Pháp hé lộ cơ duyên với V-League

Adou Leygley Minh là tân binh đáng chú ý của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) ở V-League mùa giải 2024/25. Chính trung vệ...

Cha mẹ dù có tức giận đến đâu cũng đừng nói 4 câu này với con

Tình yêu là sự cần thiết cho sự trưởng thành của trẻ, là nguồn dũng khí để trẻ khám phá thế giới này. Khi...

Những người này sẽ bị tạm dừng chi trả lương hưu theo quy định mới, cập nhật ngay kẻo thiệt thòi

Luât bảo hiểm xã hội mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7/2025, trong đó có quy định những trường hợp bị tạm dừng...

Trường Giang và Nhã Phương âm thầm ủng hộ đồng bào miền Bắc, con số cụ thể là bao nhiêu?

Cư dân mạng đã phát hiện ra con số mà Nhã Phương và Trường Giang đã quyên góp.