2024-06-11 08:51:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdG90aHVjdnkvMjAyNC8wNi8xMS90cnVvbmctZ2lhbmctZGF0LXRlbi1jb24tNC0xMDIyNTMuanBn.webp
Array

Trường Giang đặt tên con trai theo tên một sao nam hạng A, lý do “tâm linh” nhưng ai cũng đồng tình

Gần đây, Nhã Phương đã chia sẻ nhiều về cuộc sống gia đình trong một buổi talkshow với MC Liêu Hà Trinh. Trong buổi talkshow này, bà xã Trường Giang đã tiết lộ bí mật đằng sau việc đặt tên cho con thứ hai của họ, có tên là Hope. Ban đầu, MC Liêu Hà Trinh đã đoán rằng con gái đầu lòng của Nhã Phương và Trường Giang  được đặt tên là Destiny nên tên con trai Hope cũng đầy ẩn ý phía sau và nhiều tâm tư gửi gắm của nam diễn viên hài đình đám.

truong-giang-dat-ten-con

Tuy nhiên, Nhã Phương đã tiết lộ rằng ý nghĩa đằng sau cái tên “Hope” không phải là do ông chồng Trường Giang suy nghĩ sâu xa, mà là vì anh ấy là fan hâm mộ cuồng nhiệt của một ca sĩ Kpop, J-Hope. Trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ một đoạn clip tiết lộ lý do mà Trường Giang thích J-Hope, vì vẻ ngoài điển trai, khả năng nhảy và phong cách cá tính của nam ca sĩ này. Cũng vì mong muốn “xin vía” đẹp trai, tài năng của J-Hope cho con trai mà Trường Giang đã chọn cái tên này.

truong-giang-dat-ten-con-2

J-Hope sinh năm 1994, là một trong những ca sĩ nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Trước khi gia nhập BTS, anh được biết đến với vai trò là thành viên của một nhóm nhảy đường phố, nơi anh đã đạt được nhiều giải thưởng trong các sự kiện và lễ hội. Ngoài việc là main dancer của BTS, J-Hope còn có khả năng rap xuất sắc.

truong-giang-dat-ten-con-3

Về lý do đặt tên con gái là Thiên Ý và tên ở nhà là Destiny, Trường Giang từng kể trong 2 ngày 1 đêm: “21 anh diễn, 22 anh về thì 23 đưa đi sinh là quá đẹp. Vợ anh với anh tính hết rồi nhưng cuối cùng người tính không bằng trời tính. 4 giờ sáng ngày 22 vợ anh đã trở dạ nên con anh mới đặt tên là Destiny (tạm dịch: Định mệnh). Chị dâu phải đưa vào bệnh viện. Anh đến sân bay thì bị hoãn chuyến. Lúc anh đang bay là vợ sinh luôn. Tất cả là định mệnh sắp đặt hết chứ mình chả sắp đặt gì cả nên đặt là Thanh Thiên Ý, thêm họ Võ của anh là Võ Thanh Thiên Ý”.

truong-giang-dat-ten-con-1
Gia đình nhỏ của Trường Giang.

Vy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tổ Tiên dạy chẳng sai: “Phòng khách có 3 cây xanh “phát tài” này, 10 người thì 9 người giàu có”

Người xưa khuyên con cháu nên trồng 3 loại cây xanh này ở phòng khách để cầu tài lộc, bình an về cho gia...

Người xưa dặn: “Tre nở hoa người gặp họa, lúa mất mùa hạn con nước”, nghĩa là sao? Nhà bạn trồng cây tre không?

Theo kinh nghiệm dân gian thì khi nào tre trúc nở hoa thì đó là một năm sắp có tai ương.Trong văn hóa Việt...

Cô gái chi hơn 4 tỷ cho 27 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để đổi đời

Bị kỳ thị và ngược đãi vì ngoại hình từ nhỏ, Airi Hirase, 27 tuổi, quyết định rằng phẫu thuật thẩm mỹ là con đường duy nhất giúp cô có thể sống như một người bình thường.

Khi nào cha mẹ phải trả nợ thay con cái? Có đứa con hư cha mẹ phải nhớ điều này để tránh bị “dí”

Không ít bậc cha mẹ có con vay nợ và đã bị chủ nợ "dí" bắt trả nợ thay con.Trong thực tế có những...

3 ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng ấn tượng của Barca trước Villarreal

Thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick hành quân tới sân El Madrigal để làm khách của Villarreal tại vòng 6 La Liga với...