2024-06-11 08:43:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvcGh1b25ndGhhbzA5dmQvMjAyNC8wNi8xMS9qZW5uaWUtY2F0d2Fsay1jaG8tamFjcXVlbXVzLTUtMDk0MzA3LmpwZw==.webp
Array

Jennie (BLACKPINK) bị chê catwalk “chán”, thần thái siêu sao Kpop nhưng không phù hợp

Tối 10/6 (theo giờ Việt Nam), Jennie xuất hiện tại show diễn “La Casa” nhân dịp kỉ niệm 15 năm thành lập thương hiệu Jacquemus. Jennie vốn là gương mặt rất thân thiết với nhãn hàng này, từng làm khách mời trong nhiều show diễn. Nhưng lần này, việc nữ thần tượng Kpop xuất hiện trong vai trò người mẫu catwalk gây chú ý.

jennie-catwalk-cho-jacquemus

Jennie catwalk cho thương hiệu Jacquemus

Jennie đảm nhận vai trò vedette kết show, cô nàng sải bước tự tin trong lần đầu tiên thử sức làm người mẫu catwalk trên sàn runway. Mỹ nhân của BLACKPINK được lựa chọn cho bộ trang phục màu đen, với phần khoét lưng táo bạo, để lộ một phần vòng 1 hờ hững đầy quyến rũ.

jennie-catwalk-cho-jacquemus-3

Nữ thần tượng Kpop quyến rũ trong trang phục táo bạo

Mặc dù không phải người mẫu chuyên nghiệp, nhưng thần thái chuẩn siêu sao quốc tế của Jennie chiếm trọn sự chú ý. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều ý kiến chưa thực sự hài lòng về màn catwalk của Jennie. Nhiều người cho rằng nữ thần tượng không phù hợp với việc catwalk trên sàn runway, kĩ năng đi, biểu cảm của Jennie còn nhiều thiếu sót, gượng gạo không tự nhiên.

jennie-catwalk-cho-jacquemus-1
jennie-catwalk-cho-jacquemus-2

Jennie có phần gượng gạo, chưa tự nhiên trong lần đầu làm mẫu catwalk

Sự tranh cãi là điều dễ hiểu khi nó xảy ra với một ngôi sao lớn như Jennie khi thử sức ở vai trò mới. Chắc hẳn Jennie cũng không định hướng mình theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp. Trong lần này có lẽ vì mối quan hệ thân thiết với nhãn hàng nên cô mới nhận lời đảm nhận phần catwalk kết show. Đồng thời lần đầu tiên catwalk việc có sự bỡ ngỡ là điều bình thường, Jennie cũng không ngoại lệ.

jennie-catwalk-cho-jacquemus-4

Jennie hào hứng sau khi hoàn thành phần catwalk của mình

Jennie và thương hiệu Jacquemus từng có những màn hợp tác rất thành công, tạo tiếng vang trong giới thời trang. Thậm chí với giới mộ điệu, Jennie x Jacquemus mang tính biểu tượng. Lần đầu tiên thành viên của BLACKPINK xuất hiện cùng Jacquemus là vào năm 2022, sau đó nhanh chóng gây sốt. Những món đồ, trang phục mà Jennie diện của Jacquemus đa phần đều gây hiệu ứng lớn và “cháy hàng”.

Bên cạnh mối quan hệ thân thiết với Jacquemus, Jennie hiện tại đang là Đại sứ thương hiệu cho các nhà mốt Chanel, Calvin Klein…

Thảo

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Troy Deeney gửi thông điệp chuyển nhượng cho Chelsea

Trong mùa bóng ra mắt Chelsea, Nicolas Jackson thường bị chỉ trích những pha bỏ lỡ trước khung thành. Tuy nhiên, cầu thủ 23...

Chuyên gia dự cảm không lành về chấn thương của Rodri

Rodri đã ngã xuống và ôm đầu gối chỉ một phút trước khi Riccardo Calafiori ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal trong hiệp...

Minh Triệu hủy theo dõi Kỳ Duyên sau khi bị nói “hám fame”, đăng story ẩn ý

Động thái của Minh Triệu nhận về nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhất là khi cô vừa đáp trả thẳng thắn vì bị nói là "hám fame" của Kỳ Duyên.

VFF chốt đối thủ của ĐT Việt Nam tháng 10, Malaysia cho phép CLB đăng ký 12 ngoại binh

VFF chốt đối thủ của ĐT Việt Nam tháng 10Ngày hôm nay 23/9, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt...

Thần đồng Argentina khiến Arsenal lao vào cuộc chiến với Real

Theo báo cáo mới nhất từ TBR Football, Arsenal trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký với Real Madrid ở thương vụ Franco...