2024-06-11 08:03:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvNi8xMS85LmpwZw==.webp
Array

5 trung vệ giỏi nhất tại EURO 2024

Trung vệ luôn là một vị trí ít nhận được sự chú ý trong bóng đá nhưng chính họ mới là những người có thể định đoạt được thành công hay thất bại của một đội bóng. Tại giải đấu sắp diễn ra trên đất Đức, chắc chắn 5 trung vệ giỏi nhất sau đây theo đánh giá của trang 90min.com, sẽ thi đấu hết sức mình nhằm giúp đội tuyển quốc gia của họ giành được danh hiệu cao quý.

5. William Saliba

Là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu với những gì đã thể hiện tại sân Emirates, nhưng cầu thủ của Arsenal khó có thể góp mặt nhiều tại EURO 2024 cho tuyển Pháp. Huấn luyện viên Didier Deschamps dường như không thích sử dụng Saliba ở trung tâm hàng thủ. Nhưng biết đâu vị chiến lược gia sinh năm 1968 sẽ thay đổi ý định nhằm tận dụng triệt để tài năng của William Saliba để đưa nước Pháp tới đỉnh vinh quang tại giải đấu sắp khởi tranh.

4. John Stones

Stones trong màu áo đội tuyển Anh.

John Stones được xem là trung vệ tốt nhất thế giới một năm trước, nhưng giá trị của anh đã bị hạn chế lại sau mùa giải 2023/24 không mấy thành công cùng với Manchester City. Ngôi sao người Anh có khả năng cầm bóng và chuyền bóng siêu hạng, nên anh là một dạng trung vệ lai tiền vệ cực kỳ hiếm có của thế giới bóng đá. Việc tuyển Anh có thể lên ngôi tại EURO 2024 hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của John Stones trong mùa hè này.

3. Ruben Dias

Mùa giải vừa qua cùng Man City chắc chắn không phải là một chiến dịch xuất sắc nhất của Ruben Dias, nhưng anh vẫn luôn được xem là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới, và anh chính là điểm tựa để đội tuyển Bồ Đào Nha mơ tái lập thành tích tại EURO 2016. Nhà vô địch Champions League 2023 thực sự là “hòn đá tảng” nơi trung tâm hàng thủ với khả năng tranh cướp bóng và phán đoán tình huống vô cùng ấn tượng.

2. Antonio Rudiger

Liệu Rudiger có mang phong độ từ Real Madrid lên tuyển Đức tại EURO 2024?

Chủ nhà Đức bước vào EURO 2024 với sự kỳ vọng lớn và Antonio Rudiger chắc chắn là một trong những ngôi sao sẽ phải chịu áp lực đó. Trung vệ của Real Madrid vừa toả sáng rực rỡ ở mùa giải vừa qua, giúp “Kền kền trắng” giành được danh hiệu La Liga lần thứ 36 và Champions League lần thứ 15 trong lịch sử. Rudiger là bậc thầy trong các cuộc chiến tay đôi với tiền đạo đối phương.

1. Virgil van Dijk

Ngôi người Hà Lan đã sa sút ở mùa giải trước sau chấn thương đầu gối, nhưng ở chiến dịch 2023/24 vừa qua, đội trưởng của Liverpool đã hoàn toàn lấy lại được phong độ đỉnh cao vốn có. Không chỉ tranh chấp tay đôi tốt như Antonio Rudiger, Van Dijk còn có nhiều kỹ thuật độc đáo hơn để vô hiệu hóa tiền đạo đối phương. Là một mẫu trung vệ có thể lực tốt, tốc độ nhanh và khả năng phán đoán hoàn hảo, anh sẽ là điểm tựa để Hà Lan bay cao tại giải đấu sắp diễn ra.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Gary Lineker ấn tượng với khởi đầu của Arne Slot

Arne Slot đập tan sự nghi ngờ khi có khởi đầu ấn tượng cùng Liverpool. Thay thế Jurgen Klopp chưa bao giờ là nhiệm...

5 điều rút ra sau chiến thắng của Milan trước Inter

Đóng vai trò là khách và đang có phong đội trồi sụt, thầy trò huấn luyện viên Paulo Fonseca vẫn đặt tham vọng đánh...

Tết này lộc về: 4 tuổi tiền đầy túi, tình đầy tim, ngồi im cũng phất ngay từ tháng 10/2024

Tháng 10 mang đến bất ngờ lớn cho 3 con giáp: Con đường phú quý rộng mở, mảnh đất sự nghiệp màu mỡ, thăng...

Real Madrid gia hạn hợp đồng với Ferland Mendy

Giao kèo cũ giữa Ferland Mendy và Real Madrid đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Thời gian qua, đôi bên tiến hành...

Mẹo bảo quản bánh quy đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

Ai cũng thích ăn bánh quy giòn rụm, đúng không nào? Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản để bánh luôn...