2024-06-11 06:55:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9kdWNfdHJvbmcvMjAyNC82LzExLzQ0ODA5NDE4NF83Nzk3MjMzMDQzNjE1ODVfMTA4NjkyMTc2ODE0NDgzNDA4OV9uLmpwZw==.webp
Array

“Tuyển Việt Nam thời HLV Kim Sang-sik chưa có nhiều khác biệt”

Về lý thuyết, tuyển Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu giành điểm trước Iraq còn tuyển Indonesia thất bại trước Philippines. Tuy nhiên, đối đầu “Những chú Sư tử Lưỡng Hà” chưa bao giờ là việc dễ dàng.

Ngoài ra, quỹ thời gian hạn hẹp cũng được xem là một trở ngại dành cho HLV Kim Sang-sik nếu muốn tạo nên khác biệt ở tuyển Việt Nam.

Nhận xét về việc này trên VTC News, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn bày tỏ: “Cũng giống ông Park Hang Seo, huấn luyện viên Kim Sang-sik thân thiện và thể hiện rằng ông có sự hiểu biết nhất định đối với văn hóa, truyền thống thể thao của Việt Nam. Điều này có thể giúp ông tạo được sự gần gũi với các cầu thủ và nhận về sự tin tưởng, thiện cảm của người hâm mộ.

HLV Kim Sang-sik trên sân tập tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Huấn luyện viên Kim Sang-sik mới làm việc một thời gian ngắn. Tôi nghĩ sự khác biệt chỉ có một chút trong cách sử dụng con người. Ông Kim lựa chọn cách tiếp cận hài hòa hơn, sử dụng bộ khung những cầu thủ nhiều kinh nghiệm.

Là huấn luyện viên mới và chỉ có quỹ thời gian chuẩn bị ngắn như vậy, ông Kim có lẽ chưa kiểm chứng được hết các cầu thủ trong đội hình. Đây là trận đấu đội tuyển Việt Nam buộc phải thắng. Do đó, việc sử dụng Nguyễn Quang Hải hay Nguyễn Hoàng Đức – những trụ cột trên đội tuyển Việt Nam từ thời ông Park Hang Seo – cũng là điều dễ hiểu.

Về lối chơi, đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Philippines vẫn dùng phong cách kiểm soát bóng như thế, chưa có nhiều sự khác biệt“. 

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Muốn hôn nhân hạnh phúc, chị em nhất định không được nói 3 câu này, rất nhiều người hay mắc

3 câu nói này tưởng là câu cửa miệng nhưng nó lại có tính sát thương vô cùng lớn.Anh nhìn nhà anh A đi Câu...

Loại cây dại ở quê nhổ không hết, về thành phố “lên đời” thành cây cảnh phong thủy đắt tiền chỉ vì lá to

Loại cây này ở quê mọc lên rất nhanh sau mỗi đợt mưa và gần đây chúng được trồng làm cây cảnh phong thủy.Cây...

Van Nistelrooy: “Đó là quyết định đúng đắn 100%”

Việc bổ sung Ruud Van Nistelrooy vào đội ngũ huấn luyện tại Carrington diễn ra khá bất ngờ mùa hè 2024. Tuy nhiên, động...

Trận đấu với Bolton là cơ hội để Arsenal xoay tua đội hình

Rạng sáng thứ Năm tuần này theo giờ Việt Nam, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Bolton, một đội bóng đang chơi tại Championship...

Arsenal muốn mua Dusan Vlahovic với giá rẻ

Dusan Vlahovic và Juventus vẫn chưa tiến gần đến một bản hợp đồng mới. Anh sẽ còn một năm trong hợp đồng hiện tại...