2024-06-11 06:36:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC82LzExL2dldHR5aW1hZ2VzLTIxMDg3MTg0NDMtNjEyeDYxMi5qcGc=.webp
Array

Gundogan cảnh báo 2 đàn em ở tuyển Đức

Ở EURO 2024 lần này, huấn luyện viên Julian Nagelsmann sẽ có nhiều lựa chọn chất lượng nơi hàng tiền vệ tuyển Đức, bao gồm những cái tên như Ilkay Gundogan, Florian Wirtz, Jamal Musiala và đặc biệt là Toni Kroos.

Tuyển Đức sở hữu hàng tiền vệ chất lượng ở EURO 2024.

Đáng chú ý, Florian Wirtz và Jamal Musiala nằm trong số những tiền vệ tấn công có sức sáng tạo nhất thế giới, nhưng Ilkay Gundogan tin chắc rằng nhà cầm quân 36 tuổi sẽ phải kiểm soát khả năng này của họ tại giải đấu trên sân nhà.

Chia sẻ với BILD, anh nói: “Bạn phải nhìn vào sự cân bằng. Tôi có thể hiểu rằng hai chàng trai này cực kỳ tài năng và muốn hướng mọi đường bóng lên phía trước. Một số điều phải được luyện tập để phát triển khả năng”.

“Các chàng trai chơi cho các câu lạc bộ khác nhau, vì vậy điều quan trọng là phải huấn luyện họ để họ đưa ra những quyết định đúng đắn khi thi đấu. Tôi tin chắc rằng chúng tôi vẫn còn chỗ để cải thiện“.

ilkay Gundogan đưa ra lời khuyên cho 2 người đàn em.

Mục tiêu của đội tuyển Đức ở EURO 2024 không gì khác ngoài chức vô địch. Tuy nhiên, “Die Mannschaft” cần phải cải thiện một vài khía cạnh nếu muốn đạt được mục đích.

Bài viết mới nhất

Arteta: “Một cá tính đặt biệt, luôn đặt ra những câu hỏi khó tin”

Trao đổi xoay quanh tài năng trẻ Myles Lewis-Skelly, HLV Mikel Arteta chia sẻ:"Myles là một cầu thủ giàu tính cạnh tranh.""Bạn nhìn vào...

Vận mệnh tuổi Canh Ngọ 1990 sau khi bước sang tuổi 40 có nhiều thay đổi

Khi bước sang tuổi 40, người tuổi Ngọ sẽ chuyển từ sự bốc đồng và nhiệt tình thời trẻ sang sự trưởng thành và...

Lộ diện “bóng hồng” Việt xuất hiện trong bộ phim “nghìn tỷ” của Hwang Jung-min và Jung Hae In

Danh tính nữ diễn viên Việt Nam “sánh vai” cùng Hwang Jung-min và Jung Hae-in trong bom tấn Đố Anh Còng Được Tôi gây chú ý.

McTominay có thể trở thành ngôi sao lớn tại Napoli

Cuối tháng Tám vừa qua, ban lãnh đạo câu lạc bộ Napoli đã duyệt chi số tiền khủng lên tới 30.5 triệu euro để...

5 món canh giàu sắt, bổ máu cực kỳ tốt cho sức khỏe

Những món canh dưới đây giàu sắt, tốt cho sức khỏe của bạn đừng bao giờ bỏ qua.Canh củ dền đỏ Theo các chuyên gia...