2024-06-10 22:52:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90aWV1X2xhbS8yMDI0LzYvMTAvekloZWFuYWNoby5qcGc=.webp
Array

Thương vụ sai lầm của Man Utd

Man Utd kết thúc mùa giải thành công theo cách bất ngờ.

Theo đó, dù đứng thứ 8 tại Premier League nhưng Quỷ đỏ vẫn kịp vô địch FA Cup và có suất dự Europa League mùa tới. Họ đẩy Chelsea ở vị trí thứ 6 xuống dự Conference League.

Tuy nhiên, Man Utd đối mặt với nhiều vấn đề ở mùa hè này. Họ cần đẩy đi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch, đồng thời mang về một số tân binh để nâng cấp đội hình.

Ở đó, Man Utd cần một tiền đạo mới trong bối cảnh Anthony Martial đã ra đi. Một mình Rasmus Hojlund là không đủ.

Hojlund có mùa giải ra mắt Man Utd tương đối ổn. Anh ghi 15 bàn và có 2 kiến tạo trên mọi mặt trận.

Thế nhưng, tiền đạo người Đan Mạch còn quá trẻ, cũng như anh hay gặp các vấn đề về mặt thể lực.

Đó là lý do Man Utd muốn bổ sung số 9. Lúc này, theo truyền thông Anh, Kelechi Iheanacho bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Man Utd muốn một tiền đạo có kinh nghiệm ở Premier League và cựu tiền đạo Man City là một lựa chọn có sẵn trên thị trường bởi anh hết hợp đồng với Leicester City. Tuy nhiên, đây có thể là thương vụ sai lầm.

Man Utd cần ký một bản hợp đồng lớn hơn, một người có thể đến và ngay lập tức và tạo ra ảnh hưởng. Quỷ đỏ cần một cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, người có thể giúp câu lạc bộ giải quyết các vấn đề về ghi bàn và hỗ trợ Hojlund phát triển thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Đưa Iheanacho về Old Trafford sẽ là một động thái không mấy hấp dẫn khi cầu thủ này chỉ ghi được 5 bàn thắng trong hành trình thăng hạng của Leicester City mùa giải vừa qua. Chưa kể, cầu thủ này cũng có màn trình diễn tương đối nhạt nhòa khi thi đấu tại Premier League trước đó.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Đã có vấn đề hậu trường giữa Ten Hag và cậu ta”

4 trận đầu tiên tại Premier League mùa này, Marcus Rashford luôn là sự lựa chọn số 1 của Ten Hag cho vị trí...

Muốn bảo quản đậu phụ, đừng cho vào tủ lạnh, làm theo cách này, đậu phụ tươi ngon đến tận 10 ngày

Khi mua đậu phụ về, nhiều người thắc mắc không biết đâu là cách bảo quản tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ tiết...

Khám phá phong cách đầy cá tính và nổi bật của dàn mỹ nhân BabyMonster

7 phong cách makeup BabyMonster giúp các nàng nổi bật hơn. Ahyeon Cô nàng nhấn nhá với tông màu nâu nhạt, kết hợp với đường...