2024-06-10 22:20:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi8xMC90aG9tYXMtdHVjaGVsLWJheWVybi1tdW5pY2gtY29sb2duZS01MTkuanBn.webp
Array

Lý do thực sự khiến Man United từ bỏ Tuchel

Sau 1 mùa giải thất vọng, đồng sở hữu Man United, Sir Jim Ratcliffe đang có những buổi họp với các cộng sự thân cận để đánh giá lại toàn bộ chiến dịch 2023/24 cũng như đưa ra quyết định tương lai với HLV Erik ten Hag.

Trong thời gian này, Ratcliffe cũng thực hiện một vài buổi phỏng vấn với các ứng viên tiềm năng có thể ngồi vào ghế nóng tại sân Old Trafford mùa sau.

Theo truyền thông Anh, vị tỷ phú 71 tuổi vào tuần trước đã có buổi gặp mặt với HLV Tuchel, người đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi rời Bayern Munich tại thành phố Monaco. 

Tuy nhiên buổi gặp mặt đã đi đến kết luận nhà cầm quân người Đức sẽ không trở thành HLV trưởng Quỷ Đỏ mùa sau. Trước đó nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Tuchel muốn dành thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi trải qua mùa giải khó khăn cùng Bayern nên từ chối lời đề nghị từ Man United.

Nhưng mới đây tờ ESPN lại đưa ra thông tin khác khi cho rằng Ratcliffe cùng các cộng sự tin chiến lược gia 50 tuổi không phải người phù hợp lúc này bởi Tuchel thuộc mẫu HLV cá tính mạnh và có thể làm xáo trộn bộ máy lãnh đạo Quỷ Đỏ

Man United lo ngại Tuchel sẽ gây rắc rối.

Sau khi chính thức tiếp quản mảng thể thao Man United hồi tháng 2, Ratcliffe lập tức bổ nhiệm Jason Wilcox giữ chức giám đốc kỹ thuật và thời gian tới, Dan Ashworth có thể cập bến sân Old Trafford để trở thành giám đốc thể thao. 

Theo đó, Ashworth muốn HLV trưởng mới của đội bóng sẽ là 1 quản lý có cùng chiến lược phát triển thay vì 1 HLV thường xảy ra xích mích với giới lãnh đạo như Tuchel. 

Sau khi loại Tuchel khỏi danh sách thì những Mauricio Pochettino, Thomas Frank hay Roberto De Zerbi sẽ trở thành các ứng viên nặng ký khác có thể được Man United tiếp cận thời gian tới.

Bài viết mới nhất

Sứ giả mang may mắn đến, con giáp sắp được hồi đáp sau bao cố gắng, 3 năm tới tậu nhà mua xe

Sứ giả mang may mắn đến, con giáp sắp được hồi đáp sau bao cố gắng, 3 năm tới tậu nhà mua xe Tuổi ThìnKhi...

Vì sao đầu đũa dùng một lần thường khắc nhiều vòng tròn? Ít người biết ý nghĩa thật sự của chúng

Một đầu của đũa dùng một lần thường khắc các vòng tròn. Nhiều người không biết mục đích thật sự của những vòng trong...

7 điều phụ nữ thông minh thường giữ cho riêng mình, không bao giờ hé lộ

Dưới đây là một số điều mà những người phụ nữ thông minh thường giữ cho riêng mình, không bao giờ tiết lộ.Phụ nữ...

Alan Shearer ‘ngả mũ’ trước cú poker của Cole Palmer

Cole Palmer đã có một màn trình diễn khó tin trước Brighton. Anh ghi cả 4 bàn cho Chelsea trong trận đấu này và...

“Chữ ký đáng đến từng xu của Arsenal”

Arsenal vừa trải qua 90 phút nghẹt thở trên sân nhà Emirates dù chỉ phải đối đầu với 1 Leicester bị đánh giá thấp...