2024-06-10 21:37:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9iYW9fdHVhbi8yMDI0LzYvMTAvZ2V0dHlpbWFnZXMtMjE1NjY5MTI4Mi02MTJ4NjEyLmpwZw==.webp
Array

Xếp hạng 5 ngôi sao của đội tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2024

Đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha là một trong 24 đội sẽ tranh tài tại giải bóng đá vô địch châu Âu 2024 (UEFA EURO). Sau khi bị loại ở vòng 16 đội tại EURO 2020 với nỗ lực trở lại danh hiệu vô địch như năm 2016 thì đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ tìm cách đạt đến đỉnh cao mà họ biết rằng họ có thể làm được vào mùa hè này.

HLV Roberto Martinez có một đội hình đầy tài năng tuyệt vời và sau đây là xếp hạng 5 ngôi sao quan trọng nhất của đội tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2024.

5. Cristiano Ronaldo

Ngay cả khi đang chơi ở Ả Rập Xê-út, Cristiano Ronaldo vẫn là một cầu thủ xuất sắc với trung bình một bàn thắng mỗi trận cho Al-Nassr. Siêu sao 39 tuổi có thể không còn ở đỉnh cao phong độ nữa nhưng nếu có ai đó sẽ tạo ra ảnh hưởng đến thành công của đội tuyển Bồ Đào Nha thì đó chính là Ronaldo.

Ronaldo có 50 bàn và 13 kiến tạo cho Al-Nassr mùa này.

4. Vitinha

Mới 24 tuổi, Vitinha là một trong những cầu thủ tài năng nhất không chỉ ở Ligue 1 mà trên toàn thế giới ở thời điểm hiện tại.

Dù chỉ mới ra sân 15 lần cho đội tuyển quốc gia nhưng Martinez sẽ biết anh là một cầu thủ giỏi như thế nào. Tiền vệ trung tâm này đã ghi được 9 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 46 lần ra sân cho Paris Saint-Germain trong mùa giải 2023/24.

3. Bernardo Silva

Một lần nữa, Bernardo Silva tiếp tục khẳng định tầm quan trọng của mình trong tại Manchester City với thêm một chức vô địch Premier League khác trong mùa giải này.

Silva là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong kỷ nguyên của Pep tại câu lạc bộ với tổng số 355 lần ra sân. Vì vậy, HLV Martinez hy vọng anh có thể tiếp tục thể hiện được phong độ cao như vậy tại giải đấu ở nước Đức vào mùa hè này.

2. Rafael Leao

Rafael Leao là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua và chưa có dấu hiệu dừng lại ở mùa giải này khi giúp AC Milan cán địch ở vị trí thứ hai tại Serie A cũng như lọt vào tứ kết Europa League mùa này.

Cầu thủ chạy cánh này đã có 20 lần đại diện cho đội tuyển quốc gia và sẽ là một trong những tài sản lớn nhất của Roberto Martinez tại EURO 2024.

Rafael Leao có 15 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 48 trận cho Milan.

1. Bruno Fernandes

Với rất nhiều cầu thủ tài năng trong danh sách này nhưng tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes đến lối chơi chung của đội tuyển quốc gia là cực kỳ quan trọng ở hiện tại. Bậc thầy tuyến giữa là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League nhiều năm nay và sự nghiệp thi đấu quốc tế cũng khá ấn tượng với 20 bàn thắng sau 64 lần ra sân trong vòng 7 năm.

Nếu Bruno có thể phát huy hết khả năng của mình trong đội hình của HLV Martinez thì anh có thể là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu và là một trong những lý do chính khiến họ trở thành đối thủ cạnh tranh cho chức vô địch.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

Bài viết mới nhất

Tóc xẹp lép: 3 bí quyết thần tốc giúp tóc bạn bồng bềnh như mơ chỉ sau 5 phút

Chỉ với 3 mẹo nhỏ đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tin "hô biến" mái tóc xẹp lép trở nên dày mượt,...

3 cây cảnh hoa tuyệt đẹp nhưng trồng cây này trong nhà dễ rước tà khí ma quỷ, bạn đủ bản lĩnh trồng không?

Người xưa nói rằng những người yêu thích các loại cây cảnh này phải đủ bản lĩnh mới có thể trồng còn không chỉ...

6 kiểu áo thu đông là lựa chọn lý tưởng để chị em diện khi ra ngoài hoặc đi làm nơi công sở

Dưới đây là vài kiểu áo dài tay phù hợp với tiết trời mùa thu đông.Áo len cổ tròn Áo len cổ tròn là một...

Đừng buồn nếu 3 kiểu người này rời bỏ bạn sớm, bạn sẽ càng có phước to

Nếu của mình thì chẳng cần phải giữ, nếu đã không phải của mình thì có giữ cũng không được. Thế nên nếu có...

Từ tháng 10 Dương lịch: 5 con giáp lội ngược dòng thành công, càng cố gắng càng thu về kết quả rực rỡ

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trước đó nhưng nhờ chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ, 5 con giáp này sẽ thành...