2024-06-10 19:02:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90aWV1X2xhbS8yMDI0LzYvMTAvaW1nXzc0OTkucG5n.webp
Array

Chuyển nhượng 10/06: Thực hiện thương vụ bất ngờ, M.U bán đứt bom tấn; Diễn biến Osimhen – Arsenal

Chelsea chi 30 triệu bảng cho thủ môn vừa xuống hạng. Theo thông tin từ The Sun, Chelsea mong muốn có được sự phục vụ của thủ môn James Trafford từ Burnley mùa sau. Tân HLV trưởng Enzo Maresca của The Blues từng có thời gian làm việc với Trafford khi cả 2 còn đứng chung chiến tuyến tại Manchester City do đó nhà cầm quân người Italia hiểu rõ những điểm mạnh nơi ngôi sao sinh năm 2002, đặc biệt ở khả năng xử lý bóng bằng chân. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Burnley nhả người. 

Bayern chiêu mộ Palhinha. Bayern Munich đã đạt thỏa thuận cá nhân với Joao Palhinha. Bản hợp đồng cùng mức lương được đôi bên thống nhất. Palhinha mong muốn chuyển sang khoác áo Bayern Munich. Cuộc đàm phán giữa Bayern Munich và Fulham sẽ diễn ra vào tuần tới. Mức phí chuyển nhượng của Palhinha vào khoảng 45 triệu euro. Palhinha từng ở rất gần Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái. Đáng tiếc, Palhinha không thể cập bến Bayern Munich. Tiền vệ 28 tuổi tiếp tục khoác áo Fulham. Palhinha đóng vai trò trụ cột nơi hàng tiền vệ đội bóng thành London.

Palhinha sắp gia nhập Bayern.

Arsenal bán “người thừa” với giá rẻ bèo. Theo Football Scotland, đội chủ sân Emirates sẵn sàng bán Kieran Tierney với giá chỉ 10 triệu bảng. Sau khi trải qua một mùa giải không mấy ấn tượng trong màu áo Real Sociedad theo dạng cho mượn, Kieran Tierney sẽ quay trở lại đội bóng chủ quản Arsenal trước khi có quyết định về tương lai. Tuy nhiên, gần như chắc chắn hậu vệ người Scotland đã hết cửa ở lại Emirates. Celtic mong muốn đưa anh trở lại mái nhà xưa theo dạng cho mượn, tuy nhiên, Arsenal hiện chỉ muốn bán đứt nhằm thu về một khoản tiền nhất định.

Osimhen muốn tới Arsenal. Theo Gazzetta dello Sport, tiền đạo Victor Osimhen của Napoli tin rằng Arsenal sẽ cố gắng ký hợp đồng với anh vào mùa hè này. Tân huấn luyện viên Napoli, Antonio Conte đã lên kế hoạch cho cuộc sống không có tuyển thủ Nigeria. Cá nhân Osimhen muốn khoác áo Arsenal nhưng vấn đề nằm ở mức giá. Arsenal không sẵn sàng trả 130 triệu euro, số tiền giải phóng hợp đồng của tiền đạo này.

Man Utd gây bất ngờ với người cũ Man City.

Thương vụ bất ngờ của Man Utd. Theo thông tin uy tín từ The Telegraph, tiền đạo vừa hết hạn hợp đồng với Leicester City, Kelechi Iheanacho đã lọt vào tầm ngắm Manchester United. Ngôi sao người Nigeria từng có có 2 năm khoác áo Manchester City trước khi chính thức cập bến Leicester năm 2017. Sau 7 năm cống hiến cho Bầy Cáo, mùa hè này, cầu thủ 27 tuổi đã trở thành cầu thủ tự do. Iheanacho có kinh nghiệm thi đấu dày dặn tại Premier League với tổng cộng 196 trận, ghi được 42 bàn. 

Man Utd bán đứt bom tấn. Manchester United quyết định 100% bán Jadon Sancho vào mùa hè này, bất kể ai là huấn luyện viên. Hội đồng quản trị Man Utd đang yêu cầu mức phí 40 triệu bảng để Sancho ra đi với sự quan tâm từ Borussia Dortmund cũng như các câu lạc bộ khác. Quỷ đỏ từng chi tới 73 triệu bảng cho thương vụ này. Chưa kể, Sancho cũng hưởng mức lương lên tới 275 nghìn bảng mỗi tuần nhưng đóng góp nhỏ giọt. Do đó, Sancho thực sự là thương vụ lỗ nặng của Man Utd.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Huyền thoại Arsenal điểm mặt ứng viên sáng giá thay Guardiola

Pep Guardiola biến Manchester City trở thành một thế lực trong làng bóng đá châu Âu. Sẽ không dễ để bất kỳ HLV nào...

FIFA vinh danh HLV Park Hang-seo, Văn Quyết được gọi lên tuyển

FIFA vinh danh HLV Park Hang-seoNgày hôm nay 1/10 là sinh nhật 67 tuổi của HLV Park Hang-seo. Nhân dịp này, kênh truyền thông...

60 ngày tới: 3 tuổi ăn Lộc Thánh đi đằng Đông hốt Vàng, đi đằng Tây hốt bạc

Tử vi trong 60 ngày tới những con giáp dưới đây đầu tư ở đâu cũng thu hút tài lộc, cuộc sống hanh thông...

Barca theo dõi sát tiền đạo ngôi sao của Ligue 1

Một trong những vị trí mà Barcelona muốn có phương án dự phòng tốt cho tương lai chính là tiền đạo cắm. Hiện tại,...

2 tháng cuối năm, vận may lớn nhỏ như mưa đổ xuống, 3 con giáp cứ thế mà giàu

Xem tử vi 3 con giáp này được vận may chiếu cố, gặt hái được nhiều thành tựu về tài lộc.Tuổi Mão Từ ngày mai,...