2024-06-10 17:38:35
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/6/10/tsimikas_1.jpg
Array

Rộng cửa đón tân binh, Liverpool xác định ngôi sao rời đội

Kostas Tsimikas đã là cầu thủ của Liverpool kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2020. Anh là lựa chọn dự phòng đáng tin cậy cho Andrew Robertson. The Kop giờ đây có thể kiếm tiền từ anh và tìm cách nâng cấp đội hình.

Tsimikas đã thi đấu khá kém cỏi trong mùa giải vừa qua nên sẽ là lý tưởng nếu bán cầu thủ này ngay bây giờ. Hậu vệ người Hy Lạp còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2027, và vẫn còn phải xem liệu đại diện vùng Merseyside có thể nhận một khoản phí đáng kể cho cầu thủ này hay không.

Tsimikas có thể ra đi.

Điều này đồng nghĩa đội chủ sân Anfield cũng bắt đầu xem xét mục tiêu hậu vệ trái mới vào hè 2024. Họ sẽ hy vọng cạnh tranh những danh hiệu lớn trong mùa giải sắp tới và cần phải lấp đầy những khoảng trống trong đội hình của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Việc thay thế những cầu thủ già nua bằng những ngôi sao tương lai nên là ưu tiên hàng đầu của CLB. Sẽ rất thú vị để xem liệu Liverpool có thể mang về những bản hợp đồng cần thiết trong vài tuần tới hay không.

Bài viết mới nhất

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...

Ten Hag bị sa thải, một cầu thủ sẽ cuốn gói khỏi Old Trafford

Sau quãng thời gian dài cân nhắc, ban lãnh đạo Manchester United vẫn quyết định gắn bó với HLV Erik Ten Hag, họ thậm...