2024-06-10 12:05:27
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/6/10/skysports-morgan-gibbs-white_5869531.jpg
Array

Tottenham đón cú hích lớn từ thương vụ 60 triệu bảng

Kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Tottenham đã móc hầu bao gần 60 triệu bảng nhằm có được chữ ký tiền vệ James Maddison từ Leicester City. 

Quãng thời gian đầu cập bến CLB bắc London, ngôi sao người Anh chơi thăng hoa khi liên tiếp ghi bàn hoặc kiến tạo, góp công lớn giúp Gà Trống dẫn đầu BXH Premier League trong 3 tháng đầu mùa nhưng sau khi dính chấn thương nặng ở trận thua 1-4 trước Chelsea, vấn đề khiến cầu thủ 27 tuổi nghỉ thi đấu hơn 4 tháng, phong độ Maddison tụt dốc thê thảm.

Hệ quả, tiền vệ sinh năm 1996 đã bị HLV Gareth Southgate loại khỏi thành phần Tam Sư tham dự EURO 2024 trên đất Đức hè này.

Về phần Tottenham, HLV Ange Postecoglou cũng đang lên kế hoạch tìm người chia lửa cho Maddison và theo truyền thông Anh, tiền vệ Gibbs-White là phương án mà đội chủ sân Tottenham Hotspur nhắm đến. 

Gibbs-White được Tottenham chú ý tới.

Gibbs-White hiện là trụ cột hàng đầu của Forest sau 2 mùa thi đấu tại sân City Ground. Thậm chí ngôi sao 24 tuổi còn có vinh dự trở thành thủ quân CLB mùa trước khi đạt phong độ cao với 5 bàn, 10 kiến tạo trong 38 trận ra sân trên mọi đấu trường. 

Dù quan trọng là vậy nhưng nguồn tin mới đây từ Football Insider khẳng định Gibbs-White đang lên kế hoạch rời Forest ngay hè này để có cơ hội khoác áo những đội bóng lớn hơn sau 2 mùa chật vật trụ hạng. 

Tất nhiên đội chủ sân City Ground không hề có ý định bán ngôi sao chủ lực của đội bóng nhưng với những rắc rối liên quan đến Quy tắc lợi nhuận và bền vững từ ban tổ chức Premier League (PSR), Forest có thể phải chấp nhận với yêu cầu từ Gibbs-White.

Cũng theo nguồn tin trên, Forest đang đặt mục tiêu thu về khoảng 60 triệu bảng nếu bán cầu thủ sinh năm 2000.

Bài viết mới nhất

Lisa (BLACKPINK) gây tranh cãi vì nộp đơn đề cử tại Grammy 2025

Lisa (BLACKPINK) năm nay đã thu hút chú ý khi nộp đơn ứng cử nhiều hạng mục tại Grammy 2025. Song trên các diễn đàn đã khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt vì vấn đề này.

Paul Pogba chia tay Juventus

Sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của Paul Pogba từng đối mặt kịch bản tồi tệ với án cấm thi đấu 4 năm. Mặc...

Sân Khấu Thế Giới Trẻ lên tiếng “giải oan” cho Nam Thư, Minh Dự, Hoàng Phi sau khi bị Phan Đạt réo tên

Sân khấu Thế Giới Trẻ đã có thông báo chính thức sau khi làm việc với các bên liên quan về những ồn ào vừa qua sau những bài đăng phốt căng của Phan Đạt.

Miss Grand International 2024: Mâu thuẫn nảy lửa, Nawat giận dữ tước quyền đăng cai MGI của Cambodia

Miss Grand International 2024 vừa mới khởi động thì ồn ào với Tổ chức Miss Grand Campuchia nổ ra, sự việc khiến cho đất nước này mất đi danh phận “nước chủ nhà”.

Phụ nữ thuộc 1 trong 5 kiểu này, đàn ông “nghiện” cả đời: Kẻ thứ 3 không thể chen chân vào

Những người phụ nữ khiến đàn ông nghiện cả đời. Đó là những kiểu người phụ nữ như thế nào? Đa phần các cuộc hôn...