2024-06-10 08:56:23
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/6/10/Deschamps_.png
Array

Deschamps lạc quan sau trận đấu thất vọng của Pháp

Tuyển Pháp có trận hòa 0-0 thất vọng trước Canada. HLV Didier Deschamps tung ra sân đội hình mạnh nhưng bế tắc trong việc chọc thủng lưới đối phương. Ngôi sao Kylian Mbappe dự bị, chỉ được tung vào sân ở phút 74.

Đây là bài test cuối cùng của Pháp trước khi lên đường tham dự EURO 2024. Chia sẻ với TF1 sau trận đấu, HLV Deschamps cho hay: “Pháp chơi trận đấu với cường độ cao. Chúng tôi sở hữu một số cơ hội ngon ăn trong hiệp 1; đặc biệt ở quãng thời gian nửa đầu hiệp 1”.

Pháp hòa 0-0 Canada.

Vấn đề thứ 2, Pháp đã nỗ lực thực hiện một số thay đổi nhân sự dù kết quả không như mong đợi. Điều quan trọng là đội bóng phải phân bổ thời gian thi đấu hợp lý ở 2 trận giao hữu này”.

Những đối thủ khác có những màn đọ sức khó khăn hơn. Trận đấu này là tiền đề giúp Pháp chuẩn bị cho giải đấu ở Đức sắp tới“.

Pháp tạo ra một số cơ hội ngon ăn nhưng bộ đôi N’Golo Kante và Marcus Thuram đều bỏ lỡ khi đối mặt thủ môn Maxime Crepeau. Pháp nằm ở bảng D EURO 2024 bên cạnh các đối thủ Áo, Hà Lan, Ba Lan.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Motta chỉ trích thái độ thi đấu của Juventus

Ở cuộc tiếp đón Cagliari thuộc khuôn khổ vòng 7 Serie A, dù chỉ mất 15 phút để Juventus vượt lên dẫn trước nhờ...

Sếp lớn Bayern Munich tự tin đã ‘đè bẹp’ Frankfurt dù hòa 3-3

Bayern Munich vừa có chuyến làm khách không mấy suôn sẻ trên sân của Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ vòng 6 Bundesliga 2024/25. Thầy...

“Đội hình này của Man Utd bị bỏ xa hàng ngàn dặm so với các ngôi sao trước đây”

Chứng kiến Man Utd thể hiện phong độ nghèo nàn, nhiều danh thủ như Paul Scholes hay Rio Ferdinand đã công kích chính sách...

Sang năm 2025, công dân sinh năm nào hết tuổi đi nghĩa vụ quân sự?

Hãy cùng tìm hiểu một số quy định liên quan đến tuổi đi nghĩa vụ của sự của công dân Việt Nam.Khi nào đi...

Người đẹp trong Top 5 Miss Cosmo bị tố quá khứ bắt nạt?

Ồn ào một mỹ nhân vừa lọt top 5 Miss Cosmo 2024 đã bị "bóc phốt" hành vi bắt nạt trong quá khứ đang khiến nhiều người xôn xao.