2024-06-10 08:34:04
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_quoc_dang/2024/6/10/chiesa.jpg
Array

Chiesa có đáng để Arsenal bạo chi?

Trong một báo cáo gần đây, Tuttojuve tuyên bố rằng Arsenal đang trong cuộc chiến tay ba để giành cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Juventus vào mùa hè này. Báo chí châu Âu đề cập rằng Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với Newcastle United và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Ý.

Chiesa đang chưa thực sự hạnh phúc ở Juve.

Phong độ khá ấn tượng của Chiesa ở Serie A

Chiesa đã có một mùa giải tương đội tốt tại câu lạc bộ thành Turin khi anh có chuỗi màn trình diễn khá ấn tượng cho Bà đầm già ở Serie A. Cầu thủ 26 tuổi này đã ghi 10 bàn thắng và có 3 pha kiến ​​tạo trong 37 lần ra sân cho Juve mùa trước trên mọi đấu trường.

Tiền đạo lùi người Ý là ngôi sao có màn trình diễn đáng tin cậy ở một phần ba cuối sân dựa trên trung bình 2,3 cú sút, 1,6 đường chuyền quyết định, 1,2 pha tạt bóng và 1,1 lần rê bóng mỗi trận ở bóng đá Serie A. Anh thậm chí còn rất gọn gàng khi phân phối bóng trên phần sân đối phương sau khi thực hiện chuẩn xác 77,3% số đường chuyền của mình ở giải bóng đá hàng đầu Ý (thống kê qua whoscored).

Hợp đồng hiện tại của anh tại sân vận động Allianz sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, điều này có thể mở ra cơ hội cho Pháo thủ có được tuyển thủ Ý bằng một thỏa thuận giá rẻ vào mùa hè này.

Arsenal
Chiesa sẽ là quân bài quan trọng của Spaletti.

Arsenal đang trong cuộc chiến tay ba vì Chiesa: Vậy anh có đáng để tranh giành không?

Chiesa có thể thực hiện một số pha chạy chỗ với bóng bên phần sân đối phương và thực hiện một số đường chuyền quyết định để dọn cỗ cho các đợt tấn công. Anh cũng thường xuyên sút bóng hiểm hóc từ cự ly xa nhưng vẫn cần tìm cách cải thiện hiệu suất khi dứt điểm gần khung thành đối phương.

Ngôi sao người Ý chủ yếu chơi như một cầu thủ chạy cánh trái nhưng cũng có thể hoạt động như một tiền đạo bám biên phải hoặc tiền đạo trung tâm nếu cần. Chúng ta có thể hy vọng anh sẽ mang về nhiều bàn thắng hơn cho hàng công của huấn luyện viên trưởng Arsenal Mikel Arteta.

Tại kỳ EURO sắp tới, Chiesa được kỳ vọng là một trong những ngòi nổ cho Azzurri của HLV Luciano Spaletti. Các đội bóng lớn tại châu Âu chắc chắn sẽ để mắt rất kỹ đến màn trình diễn của tiền đạo của Juventus trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Ở tuổi 26, Chiesa sắp bước vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, điều này khiến anh trở thành một lựa chọn hợp lý để Pháo thủ cân nhắc vào mùa hè này. Tuy nhiên, chỉ có thời gian mới biết được liệu ngôi sao Azzurri có thể thích nghi với thể lực và cường độ cao của Premier League hay không.

Sau tất cả những điều đã được cân nhắc, Chiesa sẽ rất xứng đáng để Pháo thủ chi nhiều tiền. Câu lạc bộ Bắc London sẽ rất khôn ngoan nếu gia tăng nỗ lực chiêu mộ cầu thủ của Juve trước mùa giải mới.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Maresca khen ngợi các học trò

Chelsea có trận hòa 1-1 kịch tính với Nottingham Forest. Trên sân nhà Stamford Bridge, thầy trò HLV Enzo Maresca chia điểm khi gặp...

Một ngày uống một ly trà đá, điều gì sẽ xảy đến với cơ thể của bạn?

Nếu mỗi ngày uống một ly trà đá, điều gì sẽ xảy ra? Trà đá, loại thức uống quen thuộc của người Việt, không chỉ...

Người xưa có câu “gió tầng nào gặp mây tầng đó”, điều này có nghĩa là gì?

Người xưa có câu "gió tầng nào gặp mây tầng đó," một thành ngữ sâu sắc thể hiện quy luật tự nhiên của sự...

3 cung hoàng đạo có khả năng “nhìn thấu lòng người”, đoán đến đâu trúng đến đó

Nhờ khả năng quan sát nhạy bén và hiểu biết sâu sắc về tính cách, hành vi của người khác, 3 chòm sao này...

Cắm dây sạc vào điện thoại trước hay ổ điện trước mới đúng? Không nhiều người biết câu trả lời chính xác

Mặc dù hầu như ngày nào cũng dùng điện thoại nhưng không phải ai cũng biết cách sạc điện thoại đúng.Các nhà sản xuất...