2024-06-10 05:50:25
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/6/10/kl.jpg
Array

Một thương vụ tự hủy của Man United

Eberechi Eze gia nhập Eagles từ Queens Park Rangers vào năm 2020 và đã có khoảng thời gian 4 năm tuyệt vời tại Selhurst Park, với đỉnh cao là việc được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Anh tham dự EURO 2024. Tiền vệ tấn công 25 tuổi này đã ghi 11 bàn và có 4 pha kiến ​​​​tạo trong 27 trận ở Premier League mùa trước. Phong độ tuyệt vời này cũng giúp anh thu hút sự quan tâm của một số đội bóng hàng đầu.

Michael Olise và Eze là 2 ngôi sao Crystal Palace đang được Quỷ đỏ săn đón.

Tottenham cực kỳ muốn có Eze, theo tiết lộ độc quyền của FootballTransfers. Cùng lúc đó, Man Utd hiện đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của anh ấy, theo The Sun. Đội bóng của Ange Postecoglou vẫn đang giành ‘pole’ để chiêu mộ tuyển thủ Anh, nhưng Quỷ đỏ được cho là rất muốn sở hữu Eze vào mùa hè này.

Eze có điều khoản giải phóng hợp đồng 70,5 triệu euro (60 triệu bảng) tại Palace, nghĩa là anh sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 9 mọi thời đại của Quỷ đỏ nếu đến Old Trafford với mức giá đó. Tuy nhiên, việc Man United theo đuổi Eze không có quá nhiều ý nghĩa, dù anh rõ ràng là có tài năng.

Eze là một cầu thủ tuyệt vời và hoàn toàn xứng đáng được đưa vào đội hình tuyển Anh tham dự EURO 2024, hơn cả James Maddison của Tottenham. Nhưng, anh không phải cầu thủ mà Man Utd thực sự cần. Vị trí tốt nhất của tiền vệ 25 tuổi chắc chắn là số 10. Dù có khả năng chơi ở cánh trái nhưng Eze thích hợp chơi nhiều ở khu vực trung tâm.

Nếu ở lại Old Trafford, HLV Erik ten Hag cần tránh xa Eze.

Tại Man United, Bruno Fernandes là cầu thủ không thể thay thế ở vị trí số 10. Nhạc trưởng Bồ Đào Nha ngay lập tức trở thành vật cản đối với Eze. Mason Mount từng rất bùng nổ ở Chelsea, nhưng cũng nhạt nhòa khi đến Old Trafford với tư cách là phương án dự phòng lẫn cạnh tranh cho đội trưởng Quỷ đỏ.

Sau một mùa bóng chật vật, Mount hứa hẹn sẽ thích nghi tốt hơn, đồng thời tạo ra sự cạnh tranh lớn cho Eze nếu ngôi sao của Palace đến. Bất chấp những khó khăn mà Quỷ đỏ đối mặt, việc ký hợp đồng với một tiền vệ tấn công mới không hoàn toàn cần thiết do sự có mặt của Fernandes và Mount. Ngoài ra, Marcus Rashford và Alejandro Garnacho đều chơi tốt nhất ở cánh trái, cho thấy Eze cũng sẽ gặp khó khăn để trở thành sự lựa chọn số một ở vị trí đó.

Tuyển thủ Anh là một cầu thủ cực kỳ tài năng, nhưng Man United rõ ràng là thiếu khôn ngoan nếu chi hơn 70 triệu euro cho một cầu thủ không cần thiết. Một cầu thủ chạy cánh phải, chẳng hạn như đồng đội của Eze ở Palace, Michael Olise, một tiền vệ trung tâm và một trung vệ là những vấn đề cấp bách hơn nhiều đối với đội chủ sân Old Trafford.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Kroos khẳng định Real sẽ vô địch dù không có mình

Cuối mùa giải trước, Kroos gây bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ sau vòng chung kết EURO 2024. Điều này mang tới sự...

Rõ ngày trở lại của Dani Olmo

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Dani Olmo đã duy trì phong độ ấn...

Chuyển nhượng sáng 5/10: Man Utd họp chốt tương lai Ten Hag; Real Madrid giành Duran với Chelsea

1. Man Utd họp chốt tương lai Erik ten HagTheo The Athletic, Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự sẽ tổ chức cuộc họp...

Arsenal vs Southampton (21h00, 05/10): 4 bàn; Sụp đổ ở Emirates

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 21h00, ngày 05 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: EmiratesPhong độPSG vẫn thống trị đấu trường quốc...

Marseille 1-1 Angers: 2 thẻ đỏ hiệp 1; Mason Greenwood nhạt nhòa

Cầu thủ hay nhất trậnJonathan Rowe (Whoscored: 7.9; Sofascore: 8.1)Dù được kỳ vọng sẽ tạo nên điểm nhấn với vai trò cầu thủ chơi...