2024-06-09 21:14:41
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/truong_quang_vinh/2024/6/9/fbl-eur-c3-leverkusen-roma-2048x1365_result.jpg
Array

Florian Wirtz là giấc mộng hão huyền của Barca?

Florian Wirtz, tài năng trẻ 21 tuổi người Đức, đang là mục tiêu theo đuổi của mọi ông lớn bóng đá châu Âu. Ngay cả trước khi tỏa sáng rực rỡ cùng Bayer Leverkusen, đỉnh cao là cú đúp danh hiệu Bundesliga và Cúp Quốc gia Đức dưới thời Xabi Alonso, các câu lạc bộ hàng đầu đã vây quanh anh.

Wirtz đã khẳng định sẽ ở lại Bayer Leverkusen mùa giải tới để thi đấu tại Champions League. Đây có vẻ là một động thái chiến lược, tạo tiền đề cho một thương vụ bom tấn vào năm 2025 – thời điểm anh có thể bước vào năm cuối hợp đồng với câu lạc bộ Đức.

Florian Wirtz đang được nhiều ông lớn châu Âu để mắt đến.

Tuy nhiên mới đây, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin về cuộc chiến giữa hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha để giành lấy sự phục vụ của tiền vệ người Đức. Mặc dù Real Madrid là ứng cử viên sáng giá nhất cho chữ ký của Wirtz, nhưng theo Mundo Deportivo, Barcelona cũng đang nhắm đến ngôi sao Leverkusen như một phần quan trọng trong kế hoạch tái thiết đội bóng.

Đối với Barca, Wirtz là bản hợp đồng trong mơ mà giám đốc thể thao Deco theo đuổi. Mối quan hệ cá nhân của Deco với Wirtz, giao tình tốt đẹp giữa Barca và giám đốc thể thao của Leverkusen – Simon Rolfes, cùng với lợi thế về sự ngưỡng mộ mà cầu thủ này dành cho đội bóng xứ Catalan, có thể là yếu tố quyết định giúp Barca giành chiến thắng. 

Barca khó có đủ tài chính để theo đuổi thương vụ Florian Wirtz.

Đội chủ sân Camp Nou cũng hy vọng sự tập trung đông đảo quá nhiều ngôi sao ở Real Madrid có thể khiến Wirtz e ngại, và trái tim anh sẽ mách bảo anh chọn Barca – đội bóng mà anh yêu mến từ nhỏ.

Tuy nhiên, Real Madrid sở hữu tiềm lực tài chính vượt trội và được cho là đã đạt được thỏa thuận miệng với Wirtz. Việc Jude Bellingham và Kylian Mbappe lần lượt rơi vào tay Real Madrid sẽ càng khiến Barcelona muốn giành được chữ ký của Wirtz hơn bao giờ hết. Dù vậy, Wirtz chắc chắn sẽ có mức giá trên trời. Nhiều người dự đoán con số này sẽ vượt quá 100 triệu euro, trong khi tờ Bild của Đức đưa tin về mức phí khủng khiếp lên tới 150 triệu euro.

Tiền nong sẽ là yếu tố sống còn và có thể là rào cản chính đối với Barca, đội bóng đang tích cực cải thiện tình hình tài chính để tuân thủ luật công bằng tài chính của La Liga. Liệu Barca có thể cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid? Câu trả lời sẽ chỉ có vào mùa hè 2025 tới, khi cuộc chiến giành chữ ký của Florian Wirtz chính thức được châm ngòi.

(Bạn đọc: Quang Vinh)

Bài viết mới nhất

Từ nay tới Thứ Bảy, Chủ Nhật: 3 tuổi Lộc Lớn, trúng số đổi đời

Tử vi từ nay tới cuối tuần, Thứ Bảy, Chủ Nhật cuộc sống của những con giáp này có sự chuyển biến tích cực.Tuổi...

Tình hình chấn thương của Man City trước trận gặp Fulham

Manchester City sắp đá trận đấu thuộc vòng 7 Premier League với đối thủ khó chịu Fulham cùng đội hình sứt mẻ. Đầu tiên...

Từ 4/10 đến 14/10, 3 tuổi được Thần Tài gọi tên, phất lên như diều gặp gió

Tử vi 12 con giáp nói rằng 3 tuổi này được Thần Tài ưu ái, sắp đón nhiều may mắn.Tuổi Mão Tử vi 12 con...

Paul Scholes chỉ ra lý do Ten Hag sẽ bị sa thải

Áp lực đang gia tăng đối với Ten Hag sau trận thua 0-3 vào cuối tuần qua, trước Tottenham Hotspur của Ange Postecoglou tại...

Những nét tướng của gương mặt “sinh ra ở vạch đích”, có phúc khí hưởng phước cả đời

Vận mệnh tương lai luôn là chủ đề được nhắc đến nhiều khi nói về nhân tướng học. Theo đó, một số đặc điểm trên gương mặt được cho là thể hiện phúc khí và tài vận của người sở hữu nó