2024-06-09 19:32:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvbmd1eWV0dGhhby8yMDI0LzA2LzA5L3ZvLW1hdC10aWNoLWNob25nLWxvLWxhbmctZGktdGltLXRodW1iLTIwMzIxMS5qcGc=.webp
Array

Vợ mất tích sau khi đi chợ, chồng hốt hoảng đi tìm thì thấy con trăn khủng với bụng phình to

Theo thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz và Daily Mail mới đây, một sự việc đau lòng đã xảy ra ở làng Kalempang, tỉnh Nam Sulawesi của Indonesia. Cụ thể, vào tối ngày Thứ Năm (6/6 vừa qua), một người đàn ông tên là Noni, 55 tuổi làm nghề nông đã rất lo lắng khi vợ mình bỗng dưng mất tích.

Nạn nhân được biết tên là Farida, 50 tuổi, cũng làm nghề nông. Trước đó, cô ra chợ bán nông sản nhưng lại biến mất không dấu vết, cũng không có cuộc điện thoại hay tin nhắn nào liên hệ với gia đình. Đáng nói là để đi đến chợ, Farida phải băng qua một vùng đất rậm rạp, vắng vẻ.

Vì quá lo lắng cho vợ, ông Noni Farida đã đi khắp nơi để tìm kiếm. Cho đến ngày hôm sau, chồng của nạn nhân đã nhìn thấy một con trăn khủng có tên là trăn mắt lưới dài hơn 7m ở trong rừng. Đặc biệt, con trăn này còn có một khối phình ở bụng, khiến cho ông Noni hết sức lo lắng. 

vo-mat-tich-chong-lo-lang-di-tim (4)

Thấy vợ mất tích, người chồng lo lắng đi tìm thì thấy con trăn với bụng phình to

Trưởng làng Kalempang, ông Suardi Rosi chia sẻ: “Con trăn khổng lồ được tìm thấy khi chồng cô ấy ra ngoài tìm Farida. Nhìn vào bụng nó, ai cũng nghi ngờ nó đã nuốt chửng nạn nhân. Vì bụng quá lớn nên con trăn đã di chuyển khó khăn. Tình hình này khiến người dân địa phương bắt giữ con trăn”. 

Có linh cảm chẳng lành, người chồng cùng với dân làng đã tiến hành mổ bụng con trăn để kiểm tra. Kết quả đúng như những gì mà người chồng lo sợ, họ tìm thấy thi thể của cô Farida ở bên trong. 

vo-mat-tich-chong-lo-lang-di-tim (1)

Người dân địa phương mổ bụng con trăn để kiểm tra thì thấy nạn nhân đã bị nuốt trọn

Từ vết thương trên người nạn nhân, người ta đoán rằng khi đi qua khu rừng, cô Farida đã bị con trăn cắn vào chân, sau đó cuốn quanh người để làm nạn nhân ngạt thở trước khi nuốt vào bụng.

Chứng kiến cảnh tượng này, người thân của nạn nhân như muốn ngã quỵ. Được biết, vợ chồng ông Noni và cô Farida đã có với nhau 4 người con. Sự ra đi của người phụ nữ khiến chồng cô hết sức đau đớn và dằn vặt. 

“Tôi rất hối hận khi đã để vợ mình ra ngoài một mình. Nếu tôi đi cùng vợ ngày hôm đó, con trăn sẽ không thể làm hại cô ấy”, ông Noni chia sẻ.

vo-mat-tich-chong-lo-lang-di-tim (3)

Sựu việc khiến ai nấy đều đau lòng, xót thương

Phát biểu với truyền thông địa phương, trưởng làng Suardi Rosi nói: “Điều này chưa từng xảy ra trước đây ở làng chúng tôi. Chúng tôi đã cảnh báo mọi người phải cẩn thận khi đi qua rừng. Phụ nữ nên có ai đó đi cùng”. 

Được biết, Indonesia có một số lượng lớn trăn lưới khổng lồ, sống chủ yếu trong các khu rừng rộng lớn và rậm rạp. Không giống như các nước láng giềng ở Đông Nam Á, sự phát triển đô thị ở Indonesia không hạn chế sự tăng trưởng của chúng. Dù thức ăn chủ yếu của chúng là các loài động vật hoang dã, nhưng thỉnh thoảng chúng có thể ăn cả con người.

Nguyệt Thảo

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bại tướng CAHN gây sốc ở AFC Champions League

Từng để thua CAHN tại Cúp các CLB Đông Nam Á nhưng khi bước ra đấu trường châu lục, nhà vô địch Thái Lan,...

Năm 2025: 2 đối tượng này được tăng lương hưu, ai cũng nên biết sớm kẻo thiệt thòi

Theo quy định những trường hợp này sẽ được tăng lương hưu từ 1/7/2025, ai cũng nên biết để không mất quyền lợi.Lương hưu...

Năm 2025 có 4 cung hoàng đạo nữ đổi đời, tiền tiêu không hết, có người yêu

Vào năm 2025, phụ nữ thuộc 4 cung hoàng đạo sau đây sẽ chính thức đổi đời có người yêu, tiền tiêu không hết.Cung...

Lampard: Còn lâu Saliba – Gabriel mới so sánh được với Terry – Carvalho

Gabriel Magalhaes và William Saliba đã đóng vai trò quan trọng giúp làm nên sự trỗi dậy của Arsenal dưới thời Mikel Arteta trong...

“Đó là hàng tiền vệ đẳng cấp nhất Premier League”

Từ đầu mùa, HLV Arne Slot thường xuyên trao cơ hội đá chính ở hàng tiền vệ Liverpool cho bộ ba Ryan Gravenberch –...