2024-06-09 18:40:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC82LzkvZ2V0dHlpbWFnZXMtMjE1NTgzODI1OS02MTJ4NjEyLmpwZw==.webp
Array

Kai Havertz có thể giành Chiếc giày vàng EURO 2024?

Khi Arsenal quyết định bỏ ra một số tiền lớn để mang Kai Havertz về với sân Emirates, ý định ban đầu của huấn luyện viên Mikel Arteta là anh sẽ thay thế vai trò mà Granit Xhaka để lại ở khu vực giữa sân, tuy nhiên, những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Đức trên hàng công khiến tình thế buộc phải thay đổi.

Kai Havertz sẽ là đầu tàu trên hàng công tuyển Đức ở EURO 2024.

Trong bối cảnh bộ đôi Gabriel Jesus và Eddie Nketiah gặp những vấn đề khác nhau, Kai Havertz đã hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ông thầy người Tây Ban Nha giao phó. Anh chính là “tướng tiên phong” của đội chủ sân Emirates ở giai đoạn lượt về Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua.

Những gì cầu thủ này thể hiện trong màu áo Arsenal giúp anh giành vé tham dự EURO 2024 một cách thuyết phục. Huấn luyện viên Julian Nagelsmann thậm chí còn coi cậu học trò là nhân tố chính trong đội hình “Die Mannschaft” tại giải đấu diễn ra trên sân nhà, bất chấp ý kiến trái chiều.

Vài giờ trước khi tuyển Đức đối đầu Hy Lạp trong trận giao hữu diễn ra trên sân Borussia Park, nhà cầm quân sinh năm 1987 tuyên bố rằng Kai Havertz sẽ là người dẫn dắt hàng công. Niclas Fullkrug, ngôi sao vừa đá chung kết Champions League phải chấp nhận ngồi dự bị.

Ban huấn luyện “Die Mannschaft” tin rằng Kai Havertz sẽ mang lại giá trị nhiều hơn khi ra sân ngay từ đầu. Một số người có thể chỉ trích quyết định đó, nhưng ngôi sao thuộc biên chế Arsenal xứng đáng nhận được sự tin tưởng với 8 bàn thắng trong 9 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Trong cuộc đối đầu với Hy Lạp, cầu thủ 24 tuổi đã đập tan mọi sự chỉ trích bằng màn trình diễn hảo hạng. Anh chính là người gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà trước khi Pascal Gross ghi bàn thắng quyết định ở phút 89 giúp thầy trò Julian Nagelsmann hoàn tất cú lội ngược dòng ấn tượng.

Không chỉ ghi bàn, những số liệu thống kê cũng cho thấy Kai Havertz xuất sắc đến mức nào. Anh đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 83%, 1/1 lần rê bóng thành công, 1/2 lần tranh chấp chiến thắng, 2/3 pha không chiến thành công và 3 lần thu hồi bóng giúp đội chủ nhà EURO 2024.

Liệu Kai Havertz có thể cạnh tranh Chiếc giày vàng EURO 2024?

Đây đã là bàn thắng thứ 25 của anh cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia ở mùa giải năm nay. Nếu tiếp tục giữ được phong độ ấn tượng này khi bước vào giải đấu, cầu thủ sinh năm 1999 hoàn toàn có thể nghĩ đến việc giành Chiếc giày vàng EURO 2024 trong trường hợp “Die Mannschaft” đi sâu.

Đừng quên rằng, sau lưng Kai Havertz sẽ là bộ đôi Jamal Musiala và Florian Wirtz, hai tiền vệ sáng tạo thuộc top đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, chưa kể đẳng cấp tới từ đôi chân của Toni Kroos. Với những đồng đội như vậy, vấn đề bây giờ có lẽ chỉ đến từ chính anh.

Bài viết mới nhất

Nóng! Barca tính chi 60 triệu euro cho Greenwood

Bất chấp màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Getafe ở mùa giải năm ngoái, Mason Greenwood cũng không thể trụ lại Manchester...

Nhìn thức ăn bạn yêu thích đoán ra tình trạng sức khỏe, thèm ăn gì thì bệnh đó, kiểm tra ngay bạn thèm gì

Khi cơ thể chúng ta thèm một thực phẩm nào đó thì đó có thể là dấu hiệu của một dạng bệnh lý, tình...

Chelsea là ứng viên vô địch EPL

Chelsea đang có phong độ rất cao ở Premier League với việc giành được 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Thắng lợi...

Arsenal vs PSG (2h, 2/10): Đôi công mãn nhãn

Thời gian & địa điểm (đúng theo mẫu dưới)tinThời gian: 02h00, ngày 02 tháng 10, thứ TưĐịa điểm: EmiratesNhận định Arsenal tiếp tục mạch...

Xác định thời gian Mbappe trở lại thi đấu

Tờ The Athletic đưa tin ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe đã bình phục chấn thương và sẽ có tên trong danh sách đăng...