2024-06-09 18:29:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzYvOS9hc3Rvbi12aWxsYS11bmFpLWVtZXJ5LTEtMTAyNHg1NzYucG5n.webp
Array

Ollie Watkins có thể ‘xem xét’ đến Liverpool

Tuyển thủ Anh đã có một mùa giải xuất sắc dưới thời Unai Emery. Anh giúp Villans giành quyền tham dự Champions League mùa tới và còn giành được vị trí trong đội hình Tam sư tham dự EURO 2024 tại Đức.

Nhiều thông tin cho thấy cầu thủ 28 tuổi này đã lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên Liverpool, Arne Slot.

Hutton nói riêng với Villa News về thương vụ tiềm năng này: “Mọi thứ đều có thể xảy ra. Một lần nữa, đó lại là một mùa giải đỉnh cao khác của cậu ấy, cậu ấy là một cầu thủ hoàn toàn xuất sắc của Aston Villa và một trong những lý do chính khiến họ có mặt ở Champions League.”

Trụ cột của Villa đang bị nhòm ngó.

“Tôi hiểu tin đồn với Liverpool. Tôi nghĩ dưới một chế độ mới, đó có thể là điều mà bạn phải xem xét và đánh giá các lựa chọn của mình với tư cách là một cầu thủ.

“Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ muốn thử sức mình với Villa, vì vậy trừ khi có điều gì đó thực sự điên rồ, tôi sẽ thấy Ollie Watkins trong màu áo Aston Villa mùa tới.”

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...