2024-06-09 13:25:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX21pbmhfbmhhdC8yMDI0LzYvOS95NC5wbmc=.webp
Array

HLV Philippines: “Không phải tôi ủng hộ ĐT Việt Nam”

Tại bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Philippines đã hết cơ hội đi tiếp sau trận thua Việt Nam. Dù vậy, The Azkals có thể giúp Những chiến binh Sao vàng đi tiếp bằng cách đánh bại Indonesia ở trận đấu cuối cùng (trong trường hợp Việt Nam thắng Iraq).

HLV Saintfiet khẳng định truyền thông Indonesia đã hiểu sai ý mình. Ảnh: Soha

Sau phát biểu đầy ẩn ý của HLV Philippines, truyền thông Indonesia loan tin nhà cầm quân này muốn giúp Việt Nam vượt qua đội tuyển của họ để góp mặt ở vòng kế tiếp. Trước những bình luận từ báo chí xứ vạn đảo, mới đây HLV Tom Saintfiet đã lên tiếng thanh minh:

“Tôi đã xem một số phương tiện truyền thông ở Indonesia. Và thành thật mà nói, tôi không hài lòng lắm với những gì họ viết về những điều tôi đã nói ở Việt Nam.

Khi ấy, truyền thông Việt Nam hỏi tôi liệu đội bóng của họ có cơ hội vượt qua vòng loại hay không? Và tôi đã nói rằng tuyển Philippines sẽ cố gắng hết sức để đánh bại Indonesia và các bạn phải ủng hộ chúng tôi, vì nếu chúng tôi thắng Indonesia thì Việt Nam sẽ đi tiếp nếu thắng đội Iraq.

Nhưng tôi xin nhấn mạnh rằng tôi nói vậy không phải vì tôi ủng hộ tuyển Việt Nam. Báo chí Indonesia đã hiểu sai rồi. Tôi đâu phải thành viên trong đội bóng ấy. Điều duy nhất mà tôi quan tâm là đội tuyển Philippines, và tôi muốn đội bóng của mình thi đấu hết sức trước Indonesia. Đó là điều bình thường trong bóng đá, bởi chẳng HLV nào muốn thua trận cả”. – Soha dẫn lời vị thuyền trưởng 51 tuổi.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Đã có vấn đề hậu trường giữa Ten Hag và cậu ta”

4 trận đầu tiên tại Premier League mùa này, Marcus Rashford luôn là sự lựa chọn số 1 của Ten Hag cho vị trí...

Muốn bảo quản đậu phụ, đừng cho vào tủ lạnh, làm theo cách này, đậu phụ tươi ngon đến tận 10 ngày

Khi mua đậu phụ về, nhiều người thắc mắc không biết đâu là cách bảo quản tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ tiết...

Khám phá phong cách đầy cá tính và nổi bật của dàn mỹ nhân BabyMonster

7 phong cách makeup BabyMonster giúp các nàng nổi bật hơn. Ahyeon Cô nàng nhấn nhá với tông màu nâu nhạt, kết hợp với đường...