2024-06-09 07:00:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvNi85L1NjcmVlbnNob3RfMjAyNC0wNi0wOV8wNjU5MDQucG5n.webp
Array

5 tiền đạo lý tưởng dành cho Arsenal, Chelsea, Man United

Các CLB đang tích cực chuẩn bị lực lượng, lên kế hoạch mua sắm tân binh. Ba ông lớn xứ sương mù Arsenal, Man United và Chelsea đều có nhu cầu tăng cường sức mạnh ở vị trí tiền đạo cắm.

Arsenal của Mikel Arteta không thể trông cậy vào hiệu suất ghi bàn của Gabriel Jesus. Pháo thủ cần một chân sút ghi bàn đẳng cấp, có thể cung cấp 20 đến 30 bàn mỗi mùa.

Arsenal cần một số 9 đẳng cấp.

Một đội bóng thành London khác cần nâng cấp vị trí số 9 là Chelsea. Mùa giải 2023/2024, The Blues của Mauricio Pochettino phung phí nhiều cơ hội ngon ăn. Tình trạng đó sẽ không xảy ra nếu Chelsea có trong đội hình một sát thủ vòng cấm thực thụ.

Man United phải bổ sung một trung phong cắm.

Về phía Man United, Erik ten Hag cần gia cố hàng công khi Anthony Martial nói lời chia tay sân Old Trafford. Rasmus Hojlund cần đối tác đủ chất lượng chia lửa xuyên suốt mùa giải.

Arsenal, Man United, Chelsea sẽ nhắm đến những số 9 nào? Sau đây là những sát thủ vòng cấm chất lượng trên TTCN do tờ Daily Mail tổng hợp.

1. Benjamin Sesko

Sesko là cái tên hot trên TTCN.

Sesko là một trong những tiền đạo được săn đón nhất trên TTCN hiện tại. Nhiều tuyển trạch viên sẽ dõi theo Sesko thi đấu ở EURO 2024 sắp tới. Sát thủ người Slovenia sở hữu đầy đủ những tố chất cần thiết của một cây săn bàn đẳng cấp.

RB Leipzig định giá Sesko vào khoảng 45 triệu bảng Anh. Theo Daily Mail, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Sesko.

2. Victor Osimhen

Osimhen có mức phí chuyển nhượng đắt đỏ.

Osimhen từ lâu đã lọt mắt xanh nhiều ông lớn xứ sương mù. Tiền đạo người Nigeria đóng góp 17 bàn ở mùa giải 2023/2024. Bất chấp phong độ có phần chững lại, Osimhen vẫn là cái tên hot trên TTCN.

Chelsea, Arsenal được liên hệ đến Osimhen. Hai đội bóng thành London cần bạo chi số tiền lớn nếu muốn thuyết phục Napoli nhả người.

3. Alexander Isak

Isak tỏa sáng ở Newcastle.

Isak là điểm sáng lớn của Newcastle United mùa giải qua. Tiền đạo người Thụy Điển ghi được 25 bàn thắng trên mọi đấu trường. Chích chòe buộc phải bán đi vài trụ cột ở hè này nhằm đảm bảo luật Công bằng tài chính.

Isak nằm trong số những cái tên có khả năng bị Newcastle đẩy đi. Cựu sao Real Sociedad hứa hẹn là mục tiêu lý tưởng với Arsenal, Chelsea, Man United. Mức phí chuyển nhượng của Isak vào khoảng 90 đến 100 triệu bảng.

4. Ollie Watkins

Watkins trong màu áo tuyển Anh.

Watkins trải qua mùa giải ấn tượng cùng Aston Villa. Tiền đạo người Anh sở hữu 27 bàn trên mọi đấu trường, bao gồm 18 bàn thắng ở Premier League. Watkins góp công lớn giúp đội chủ sân Villa Park cán đích trong top 4.

Arsenal, Chelsea, Man United cần cân nhắc đến Watkins. Thương vụ tiềm năng, giá rẻ trên TTCN.

5. Dominic Calvert-Lewin

Calvert-Lewin từng được đánh giá là tiền đạo hàng đầu xứ sương mù. Đáng tiếc, chấn thương liên miên khiến tiền đạo người Anh đánh mất phong độ.

Theo báo cáo mới nhất từ Daily Mail, Chelsea đang xem xét chiêu mộ tiền đạo Dominic Calvert-Lewin. Ngôi sao 27 tuổi sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với Chelsea.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Những người này có vàng nhớ cất cho kỹ, đừng dại đeo lên người mà họa sát thân

Vàng là trang sức quý giá nhưng chúng không phải là món đồ mà ai cũng nên đeo.Vàng là trang sức quý giá bậc...

Kể từ 2025, 5 trường hợp đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ: Người dân cần nắm rõ

Luật mới quy định Nhà nước sẽ cấp sổ đỏ với hộ gia đình hay cá nhân đang sử dụng đất mà không có...

Những cầu thủ làm nên chiến thắng của Arsenal trước PSG

William SalibaParis Saint-Germain đã liên tiếp ghi bàn ở 51 trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, trước khi họ phải chạm...

Sao TP.HCM được triệu tập dự Nations League

Trong tháng 10 tới, các giải đấu cấp CLB trên toàn thế giới sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho các trận đấu của...

Có 7 điều người khôn ngoan không bao giờ nói, kẻ dại khờ thường treo ở miệng

Người khôn ngoan họ luôn biết mình nên nói gì và không nên nói gì trong các trường hợp. Chắc chắn, bạn sẽ không...