2024-06-09 00:06:10
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/6/8/Arteta.jpg
Array

Giấc mơ của Arsenal tại EURO 2024

EURO 2024 đang đếm ngược đến ngày khai mạc. Sau khi Premier League hạ màn, giải đấu danh giá bậc nhất châu lục ở cấp độ đội tuyển quốc gia này sẽ là món ăn tinh thần tuyệt vời cho NHM trong những ngày hè.

Arsenal sau nhiều năm không có nhiều cầu thủ góp mặt trong đội hình chính của tuyển Anh, mùa hè này họ sẽ chờ đợi màn trình diễn của Bukayo SakaDeclan Rice.

Mặt khác, Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes đều có tên trong danh sách dự Copa America của Brazil. Tuy nhiên, sức hút của EURO vẫn là lớn hơn so với giải đấu ở Nam Mỹ. Thị trường chuyển nhượng cũng sắp mở cửa và dĩ nhiên, BLĐ Pháo thủ cũng sẽ tranh thủ “xem giò” các mục tiêu tiềm năng.

Dưới đây là kịch bản trong mơ của một EURO đối với Arsenal:

1. Saka và Rice tỏa sán

NHM rất mong Saka và Rice sẽ có chức vô địch EURO.

Saka và Rice sẽ là một trong những trụ cột của tuyển Anh. Khả năng đá chính của họ được đảm bảo, không giống như trường hợp của William Saliba tại tuyển Pháp. Điều đối lập là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Arsenal – Martin Odegaard sẽ ngồi ở nhà. Na Uy của anh không thể đến Đức. Đó sẽ là lý do mà cả Saka và Rice cần nỗ lực hơn nữa để chứng tỏ tài năng của mình.

2. Chữ ký của Benjamin Sesko

Tiền đạo người Slovenia là mục tiêu chuyển nhượng trọng điểm ở mùa hè này của Arsenal và hy vọng là một thỏa thuận thậm chí có thể hình thành trước khi EURO khởi tranh. Điều khoản giải phóng giá trị 55,6 triệu bảng của anh sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 và có những gợi ý rằng Sesko muốn tương lai của anh sẽ được định đoạt trước khi Slovenia có trận khai màn.

Sesko đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Có sự cạnh tranh từ cả Chelsea và Manchester United ở thương vụ Sesko và anh đang cân nhắc nghiêm túc bến đỗ mới cho mình. Arsenal được cho là lựa chọn tốt nhất vì Pháo thủ được dự Champions League, nhưng RB Leipzig có ý tưởng giữ chân Sesko thêm ít nhất một mùa giải nữa.

3. Kiwior trưởng thành hơn

Một cầu thủ có thể không ở trong tâm trí của phần lớn người hâm mộ Arsenal là Jakub Kiwior. Hậu vệ này sẽ có mặt cùng đội tuyển quốc gia Ba Lan để chiến đấu cho một tấm vé đi tiếp ở bảng D. Ở EURO này, Ba Lan rơi vào bảng đấu tương đối nặng gồm Hà Lan, Áo và Pháp.

Kiwior là nhân vật bị bỏ quên ở Arsenal gần như suốt giai đoạn lượt đi. Sau đó, anh được sử dụng nhiều hơn, nhưng ở vị trí hậu vệ trái. Nhìn chung, màn trình diễn của anh không quá tệ, nhưng rõ ràng với sự cạnh tranh khốc liệt ở Arsenal, hậu vệ người Ba Lan càng phải chơi tốt hơn nữa.

Đã có những sự quan tâm đối với Kiwior từ AC Milan. Anh có thể sử dụng quãng thời gian tại Đức để “đánh bóng tên tuổi” bản thân. Một phần để chứng minh với HLV Arteta, một phần để nâng giá trị của mình trên bàn đàm phán, nếu muốn đến một CLB khác.

Bài viết mới nhất

3 ngày sinh của trẻ ‘đánh dấu’ con cháu thần Tài, đi một bước cũng có Phật độ

Có 3 con số sinh nhật khiến trẻ giàu có hơn và sẽ có một tương lai đầy hứa hẹn. Nếu nhà bạn có...

Loại cây có hương thơm đặc trưng: Vừa làm gia vị, vừa là ‘thần dược’ cho sức khoẻ

Bạn có bao giờ tò mò về những loại cây mọc hoang dại nhưng lại trở thành nguyên liệu cho những món ăn ngon...

Nếu muốn có cuộc sống tự do, thoải mái, phụ nữ đừng bao giờ phụ thuộc 5 điều này ở đàn ông

Để có cuộc sống tự do, thoải mái, phụ nữ cần học cách tự chủ và không phụ thuộc vào đàn ông trong 5...

20 ngày cuối cùng tháng 10 Dương: 3 con giáp tựa cỗ máy in tiền, phát lộc phát tài

Tử vi trong 20 ngày tới những con giáp dưới đây làm gì cũng có quý nhân chỉ lối, đưa đường giàu có.Tuổi Tuất Tử...

Nhiều khách sạn thích thiết kế phòng tắm “trong suốt”, biết lý do bạn sẽ phải ngỡ ngàng

Chắc hẳn bạn đã từng thuê phòng khách sạn có thiết kế như vậy mà từng lo lắng rất nhiều về sự riêng tư...