2024-06-08 23:45:59
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tieu_lam/2024/6/8/DK-SPORT-PREVIEW-GREENWOOD.jpg
Array

Coi như tạm biệt Mason Greenwood

Greenwood chuẩn bị quay trở lại Man United trong những tuần tới. Anh gây chú ý ở mùa giải vừa qua dưới dạng cho mượn tại Getafe. Tại đây, Greenwood đã ghi 8 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo ở La Liga và giành giải cầu thủ xuất sắc nhất câu lạc bộ.

Cầu thủ 22 tuổi đã không ra sân cho Man United kể từ khi bị bắt vào tháng 1 năm 2022 vì tội cố gắng cưỡng hiếp, kiểm soát hành vi và hành hung bạn giá, d những cáo buộc này sau đó đã được bãi bỏ.

Greenwood sắp rời Man Utd.

Người ta hiểu rằng một loạt các câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu đã theo dõi tình hình của Greenwood trong những tháng gần đây. Barcelona, ​​​​Paris Saint-Germain, Atletico Madrid và Napoli đều được cho là có quan tâm.

Trong khi đó, các báo cáo tháng trước chỉ ra rằng hai đội bóng ở Premier League đã tham gia vào cuộc đàm phán về một thỏa thuận khả thi.

Giám đốc thể thao của Juventus, Cristiano Giuntoli cũng là một người rất ngưỡng mộ Greenwood và những báo cáo mới nhất đến từ Ý cho thấy Bà đầm già đã tăng cường nỗ lực chiêu mộ tuyển thủ Anh.

Theo La Gazzetta dello Sport, Man United sẽ sẵn sàng bắt tay thỏa thuận với Juventus nếu họ thu về khoảng 35-40 triệu euro (30-34 triệu bảng) cho thương vụ vào mùa hè này.

Nguồn tin cho biết Greenwood đã nói “đồng ý” với đề xuất chuyển đến Turin. Chưa dừng lại ở đây, Juventus tự tin rằng họ có thể thương lượng mức phí thấp hơn và cố gắng tìm ra “ ông thức chuyển nhượng có lợi nhất”.

Theo đó, Juventus có thể sử dụng Samuel Iling-Junior hoặc Federico Chiesa gán vào thỏa thuận với Greenwood. Khi ấy, khả năng cao Man Utd sẽ đồng ý.

Greenwood không còn tương lai ở Man Utd.

Greenwood sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Old Trafford. Điều này có nghĩa là Quỷ đỏ phải quyết định có nên kiếm tiền từ cầu thủ người Anh ngay bây giờ hay có nguy cơ mất Greenwood theo dạng chuyển nhượng tự do sau 12 tháng nữa.

Ngay sau khi tiếp quản hon 20% cổ phần Man United, Sir Jim Ratcliffe cho rằng Greenwood vẫn có thể còn tương lai tại Nhà hát của những giấc mơ.

Ratcliffe cho hay: “Đúng vậy, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định. Tất cả những gì tôi có thể làm là nói về nguyên tắc và về cách chúng tôi sẽ đưa ra những quyết định như vậy.

có phải là mẫu cầu thủ phù hợp không, chúng tôi có hài lòng nếu cậu ấy là người tốt hay không? Greenwood là cầu thủ của Manchester United nên chúng tôi chịu trách nhiệm cho việc này.”

Trong một cuộc phỏng vấn riêng với BBC, Ratcliffe nói thêm: “Chúng ta cần nhìn vào sự thật, đánh giá một cách công bằng và xem xét các giá trị của câu lạc bộ. Sau đó, chúng tôi sẽ có một quyết định cho Greenwood.”

Như vậy, khả năng cao Greenwood không còn cơ hội khoác áo Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford lo ngại dư luận ở xứ sở sương mù. Bán Greenwood là quyết định tốt nhất.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ancelotti công khai 2 vấn đề của Real Madrid

HLV Carlo Ancelotti khẳng định, Real Madrid hiện đang tồn đọng những vấn đề cần được nhanh chóng cải thiện, trong khâu phòng ngự...

“Yamal giờ ở cùng đẳng cấp với Mbappe, Vinicius”

Yamal đang có những bước đột phá lớn trong sự nghiệp hơn 1 năm qua. Mùa giải 2023/24, dù mới 16 tuổi nhưng cầu...

Người xưa nhìn cửa nhà đoán vận may: Những dấu hiệu sắp giàu to và những dấu hiệu xấu, phải xử lý đúng

Người xưa cho rằng cửa chính là nơi đón rước tài lộc, thể hiện vận may, tương lai của gia chủ.Cửa chính là khu...

Khi đã làm Căn cước, những người còn Căn cước công dân thì có thể dùng song song cả 2 loại được không?

Căn cước và căn cước công dân là giấy tờ để chứng minh bản thân nên rất cần chú ý khi sử dụng.Luật Căn...

NÓNG! Bayern đón cú sốc Musiala

Hai ngày sau thất bại dưới tay Aston Villa tại Champions League, Bayern Munich vừa đón nhận thêm một tin xấu khi câu lạc...